Chương 8.2

594 51 0
                                    

"Thế nên là đàn anh anh chọn cái chỗ yên tĩnh như vầy, chính là vì tránh người ta chụp được?" Thành Xán bưng một bình trà nhỏ, ngẫm lại vẫn sợ, "Cũng đúng... Vậy đi! Chị dâu nổi điên... Không dễ chịu đâu."

Tại Hiền một là vì né cánh truyền thông, hai là đây cũng chẳng phải xã giao trên bàn rượu, xác định thời gian rồi liền hẹn cà Thành Xán lẫn đạo diễn và sản xuất đến một phòng trà tư nhân do bạn anh mở.

Thành Xán đặt bình trà xuống, lấy di động mở weibo ra, cho Tại Hiền xem hình tượng mới của Đình Hựu.

Trên áp phích, Đình Hựu cột một chùm tóc ngắn trên đầu, mặc chiếc áo thun đơn giản, nhìn màn ảnh đầy khinh miệt, đẹp trai phóng túng lại mê người.

Thành Xán tấm tắc, "Người đại diện của em sáng nay kêu em share, chị dâu thật là đẹp..."

Tại Hiền cười, một lát sau đạo diễn và phía sản xuất tới, Tại Hiền ít nói, không thích chuyện phiếm, bạn bè quen biết anh đều biết rõ, mọi người cũng không sáo rỗng câu nào, giới thiệu lẫn nhau một lần, liền vừa lên trà vừa nói vào chuyện chính.

Tại Hiền đề cử cho Thành Xán là một vai chính trong bộ phim lịch sử, phần diễn rất nặng, cũng rất thách thức khả năng biểu diễn, bộ phim này đạo diễn vốn có ý mời Tại Hiền diễn, tiếc là Tại Hiền không đóng phim truyền hình, Thành Xán lại chỉ nhỏ hơn Tại Hiền ba tuổi, điều kiện bản thân và khả năng diễn xuất đều có thể nuốt được nhân vật này, Tại Hiền giới thiệu sơ về lí lịch của Thành Xán, nói, "Tôi hợp tác với cậu ta hai lần, phương diện diễn xuất hoàn toàn không thành vấn đề."

Đạo diễn và phía đầu tư của bộ phim này đều là những người chuyên nhắm tới tạo ra những tác phẩm tinh túy, Thành Xán mặc dù đã lăn lộn trong giới tận mấy năm, nhưng gặp được tài nguyên tốt thế này vẫn có hơi hồi hộp, nghe vậy vội khiêm tốn cúi đầu, đạo diễn cười nói, "Cậu giới thiệu thì chắc chắn không thành vấn đề, chỉ là bọn tôi phải đánh tiếng với diễn viên trước... Bộ phim này bọn tôi quay không quá thoải mái đâu, cuối năm vào đoàn phim, ít nhất cũng đóng đinh ở đó năm tháng, đúng thời điểm trời lạnh nhất..."

Thành Xán vội cười nói, "Không thành vấn đề! Sáu năm trước bộ phim đầu tiên em đóng cũng vào mùa đông, đóng chung với đàn anh đây! Năm ấy trời cực lạnh, cũng phải quay mấy tháng, đâu thấy khổ cực gì."

Đạo diễn và người sản xuất nghe vậy yên tâm nhiều, người sản xuất nửa đùa nửa thật với Tại Hiền, "Điều kiện kém nhất đã nói cho các cậu, chịu được là OK rồi, chỉ sợ gặp trúng người yếu ớt thôi, cậu giới thiệu cho, bọn tôi chẳng dám nói nặng..."

Tại Hiền cười lắc đầu, đạo diễn còn đang nghĩ tới bộ phim Thành Xán đề cập, tính thời gian một hồi vỗ đùi nói với Tại Hiền, "Nhớ ra rồi! Bộ phim Thành Xán nói là quay ở Bắc Kinh ha? Hợp tác với bên nhà vợ của cậu! Tôi có ấn tượng này!"

Vợ...

Tại Hiền nhớ tới Đình Hựu, mỉm cười gật đầu, "Điều kiện phim trường lần đó thật không tốt, trời rất lạnh, mỗi ngày đều phải diễn ban đêm, Thành Xán lúc đó chưa tốt nghiệp, cũng rất chịu cực, người không lớn lại rất cẩn thận, còn biết chuẩn bị túi nước nóng cho tôi..."

Trước khi ly hôn [jaewoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ