Chương 6.2

518 38 7
                                    

Đình Hựu sửng sốt, trong lòng mơ hồ bất an, giọng nói hơi thấp lại, "Mấy người sớm thông báo ai? Tại... Tại Hiền? Anh ấy biết?"

Việc này đạo diễn đi theo thật sự không rõ lắm, hắn sợ Đình Hựu muốn chết, vì trấn an cậu liền vội vội vàng vàng qua quýt, "Tôi quả thật không nắm rõ lắm mà, đại... Đại khái là vậy."

Đạo diễn nhìn ra Đình Hựu chỉ để ý Tại Hiền, lại vội vã nói, "Tôi nghe nói Tại Hiền rất quan tâm đàn em, thi thoảng sẽ hỗ trợ cho cậu ta tìm chương trình... Ngài biết đó, Thành Xán không giống ngài, không phải tài nguyên gì cũng đều đuổi theo cậu ta! Chương trình chúng ta đang nổi như vậy, nói không chừng là... Là Tại Hiền bảo cậu ta tới lộ mặt, ăn theo một chút đây!"

Đạo diễn đi theo không ngừng nịnh nọt Đình Hựu, lại nói, "Chuyện đã thông báo rồi, cậu ta cũng chuẩn bị tới, ngài nếu mà ngừng quay, phía chương trình nhất định sẽ không dám lại cho cậu ta tới, nhưng mặc kệ Tại Hiền có biết trước chuyện này không, bây giờ xem ra nếu làm vậy thì việc ngài không cho Thành Xán tới sẽ không thể gạt được anh ta, anh ta biết đàn em của mình được chương trình mời tới lại đá đi, có thể sẽ chẳng... Vui vẻ gì đi?"

Đình Hựu sững người chốc lát, sự sừng sộ ngập trời đầy người lờ mờ tan đi.

Cũng đúng, Thành Xán người ta đó là đàn em đã từng tuôn ra scandal, mình là gì chứ?

Đình Hựu theo bản năng sờ sờ túi áo, rút điếu thuốc ra ngậm.

"Ngài coi như thương hại cậu ta đi!" Đạo diễn tiếp tục cười xòa, "Ngài mai quá lắm cho cậu ta nán lại tới trưa, quay xong cậu ta đi ngay! Một phút cũng không cho phép cậu ta ngồi thêm."

Vừa xuống máy bay, trong tay Đình Hựu không có bật lửa, cậu khẽ cắn đầu thuốc, khóe mắt đột nhiên đỏ lên.

Chịu chút oan ức từ Tại Hiền không tính là oan ức, ai bảo mình rẻ mạt vậy, cứ thích anh, thì nhận thôi.

Người khác, ờ...

Đình Hựu đột nhiên phụt một cái phun điếu thuốc trong miệng ra, hung hãn nói, "Cút cm ông đi! Ông nội đây không quay!"

Đình Hựu cầm áo khoác lên đi ra ngoài, đạo diễn không ngừng kêu khổ, khóc trời than đất ba chân bốn cẳng đuổi theo, Đình Hựu chẳng thèm nhìn hắn, thẳng một đường đi ra ngoài, quẹo qua hàng lang, bước chân Đình Hựu khựng lại...

Tại Hiền đang gọi điện thoại.

Đình Hựu nhìn Tại Hiền, lòng đột nhiên dâng lên nỗi chua xót không nói nên lời...

Tại Hiền mới vừa rồi còn thật là lịch lãm, còn ve vãn mình...

Tại Hiền ngước mắt, vừa hay cũng thấy cậu, Tại Hiền vừa nâng tay lên làm cử chỉ 'suỵt', vừa đi tới gần.

"Anh cũng vừa mới nghe nói." Tại Hiền cầm điện thoại di động, giọng bình tĩnh, "Chú không cần tới... Mấy hôm nữa anh đền chú một chương trình khác, tốt hơn cả cái này..."

Đình Hựu ngơ người.

Cậu mấp máy môi, không nói nên lời, hàng vạn hàng ngàn ngọn lửa giận quanh thân nháy mắt tiêu tan thành mây khói, hai mắt rất không chịu thua mà đỏ lên.

Trước khi ly hôn [jaewoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ