chương 2 : mẹ nhỏ - con riêng ( 2)

1.2K 36 0
                                    

Trích từ : Mùi thịt bốn phía hương diễm tập hợp - Khiếu Ngã Đại Tổng Công

chương 2 : Quyến rũ con riêng bằng vú bự, trong phòng bếp dâm dãng bị cặc bự con riêng đụ mãnh liệt (2 )

Về đến nhà, Ngưng Ngọc đi đến trước của nhà bếp bỏ thức ăn xuống. Vú căng sữa tựa hồ có chút đau. Lông mày hơi nhíu nhẹ, duỗi ra bàn tay trắng nõn nắn nhẹ vú bự, muốn sữa bên trong mong chóng phun ra. Đôi mắt đảo nhẹ, liền rơi xuống cái chén trong phòng bếp, lập tức lắc mông đi đến.

Thế là Cố Diệp từ cửa sổ phía ngoài phòng bếp thấy được cảnh tượng mỹ nhân tóc đen môi đỏ với áo vú cởi nửa, nâng môt cặp vú sữa, cúi thấp khuôn mặt, vắt sữa vào trong chén.

Cố Diệp hô hấp trầm xuống. Mỹ nhân nửa thân trần ôm vú ngoài kia chính là mẹ nhỏ trên danh nghĩa của hắn. do người cha ốm yếu bệnh tật cưới về xung hỉ. Đáng tiếc lão cha không có phúc khí hưởng thụ thân hình nóng bỏng, nở nang kia chưa sinh hoạt vợ chồng đã qua đời. Chính hắn là con riêng, nhưng nhìn trúng thân thể này, đêm hôm đó chính hắn giống như con sói đói khát, nhào đến thân thể tiêu hồn ...

Đêm hôm đó, Ngưng Ngọc hơi ngà ngà say, mắc cỡ đỏ bừng cả khuôn mặt, vừa rên vừa thở dốc, hai chân trắng mở ra, cặc nhỏ dựng đứng, hai cái trắng nhỏ phơi bày, lồn dâm róc rách chảy nước dâm như mời gọi hắn, nhớ lại quả là thèm thuồng.

Mẹ nhỏ đặt dưới thân hắn, cặp vú to trắng tuyết theo vận động cơ thể mà đong đưa. Hai bầu vú căng mọng, môi đỏ khẽ khép mở, thở dốc hổn hển, tiếng rên rỉ lôi cuốn. Nước dâm, máu trinh cùng với tinh dịch của hắn và mẹ nhỏ hòa quyện chảy ra từ lồn dâm làm cho hắn như trầm mê.

Cố Diệp nheo mắt, thả nhẹ cước bộ đi đến phía sau mẹ nhỏ, hai cánh tay thon dài duỗi ra, lên đem giai nhân trước ngực ôm trọn. Khiến giai nhân đang vắt sữa giật mình : " A " . Cơ thể mất thăng bằng, vừa vặn ngã vào lồng ngực hắn.

Đem môi kề sát tai Ngưng Ngọc gọi kẽ : " Mẹ nhỏ .. " . Thân thể mềm mại , nhạy cảm thoáng run rẩy, hai tay không tự chủ được thả lỏng cặp vú.

'' Diệp Nhi , con học xong rồi sao ? " Trên khuôn mặt mỹ mạo thoáng thẹn thùng cùng khẩn trương, cậu không muốn chậm trễ việc học của con riêng. Dù sao hắn, nay nay đi thi cử nhân. Cậu luôn tin Cố Diệp giỏi như vậy sẽ thi đậu.

" Mẹ nhỏ, yên tâm... Bất quá, bây giờ Diệp Nhi muốn mẹ nhỏ bớt mệt mỏi. " Hắn nói xong, hai tay liền xoay eo cậu lại, toàn bộ cơ thể mềm mại cùng y mặt đối mặt. Vú lớn mới vắt sữa xong áp sát vào lồng ngực săn chắc của hắn. Cố Diệp giật giật yết hầu, giọng nói trầm thấp : " Mẹ nhỏ bị trướng sữa sao ? Không bằng để con bú sữa ra giúp người ? "

Nguyên Ngọc bị Cố Diệp ôm chặt lấy, khuôn mặt ửng đỏ, áo vú xếch sang một bên, lộ ra cặp vú trắng như tuyết, núm vú còn đang chảy sữa, nghe được lời của hắn vội vàng giải thích : " Diệp Nhi, ta là sợ quấy rầy con học tập. .... A, sữa của ta... sữa của ta đều.... đều là của con . "

Dứt lời liền thấy toàn thân như lửa đốt, ngứa râm ran. Mỗi lần như vậy, mỗi lần nhìn thấy Cố Diệp cậu đều phản ứng một cách dâm dãng. Toàn thân như ăn phải thuốc kích dục, râm ran như kêu gào con riêng mau ra sức đụ mình.

( song tính/ edit) Tập hợp oneshot đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ