6

343 0 0
                                    

Được rồi, lúc này kiều muội tử là quả thực muốn tạc mao , vươn tay che ở hai người trung gian, hướng hắn ngực nhất chống đỡ, liền hung tợn đẩy hắn ra, đè thấp cổ họng nói ra lời nói, càng là nửa điểm nhi cũng không khách khí: "Tốt, Hình Liệt Hỏa, thì ra ngươi chính là cái loại này nói một đàng làm một nẻo tiểu nhân, uổng ta như vậy tin tưởng ngươi, ngươi này đuôi to bám sói, cút đi cút đi, chạy nhanh cút đến ngươi lão tình nhân bên người nhi đi!"

Nhân ở vì cảm tình phẫn nộ thời điểm, lý trí thật dễ dàng hóa thành vịt đản, bằng không.

Lời của nàng nói được lại tuyệt vừa ngoan, nhưng mà, phỏng chừng dám như vậy cùng Hình gia người nói chuyện, cũng liền thừa lại nàng một cái .

Nhất là này cút tự chuyện này!

Nam nhân, nhất là giống Hình Liệt Hỏa như vậy đại nam nhân, càng là chịu không nổi!

Nhưng mà, nhìn thấy nàng kích động, nghĩ nàng còn hoài dựng, Hình gia tạm thời ngăn chận bản thân cảm xúc, nhẹ giọng giải thích: "Liên Kiều, ngươi hãy nghe ta nói, kích động cái rắm a, trước hết nghe ta nói xong lại phát hỏa được không được?"

"Nói cái gì, ngươi muốn nói cái gì? Nàng chuyện này phạm rất lớn , nói không chính xác chính là tử hình, đau lòng là đi? Hừ, không nghĩ tới nàng vừa ra chuyện này , ngươi liền hiển nguyên hình, chịu đựng đặc khó chịu có phải hay không a? Hiện tại lại không đi gặp nàng, nói không chừng đời này cũng không thấy ! Chạy nhanh đi thôi!"

"... Ngươi giảng điểm lý thành không?" Hình gia rầu rĩ gầm nhẹ!

Nghĩ đến hắn tại đây loại thời điểm còn tưởng đi gặp Dịch An Nhiên, Liên Kiều trong lòng liền đặc biệt phạm đổ, bị kia truyền thông lời đồn đãi cấp náo , hơn nữa mang thai, biến thành nàng tâm tình càng thêm phiền chán.

Nàng hiện tại không nghĩ phân rõ phải trái, cũng giảng không xong lý.

Thấy nàng như vậy nhi, Hình gia hoảng hốt không được, lại sợ lão mẹ xem đến lo lắng, dứt khoát một phen liền lãm qua nàng thắt lưng bế dậy, trực tiếp liền hướng trên lầu phòng ngủ đi.

Nàng cảm xúc rất kích động , hắn có điểm sợ như vậy đứng ở hàng hiên khẩu đẩy đẩy nhốn nháo , rất nguy hiểm !

"Ngươi buông ra ta, buông ra ta ——" dùng sức giãy dụa , Liên Kiều phiền chán thôi hắn.

"Đừng như vậy dùng sức ép buộc a, ngươi đã quên chu ích nói như thế nào ? Không ngẫm lại bản thân, cũng phải ngẫm lại trong bụng đứa nhỏ!"

Không đề cập tới đứa nhỏ hoàn hảo, nhắc tới Liên Kiều càng là thấu hiểu trật, cảm thấy hắn cố chính là đứa nhỏ, bất đồ làm cho bản thân cấp sinh con trai ——

"Rớt liền rớt, có cái gì hiếm lạ? Cho dù ta hoài không lên , không trả có một bó to nữ nhân chờ thay ngươi sinh đứa nhỏ a, nhất là Dịch An Nhiên, xếp hàng chờ ngươi cởi cứu đâu! Buông ra ta, hỗn đản, ngươi buông ra ta..."

Đối nàng rất không phân rõ phải trái bộ dáng cấp kích , Hình gia sắc mặt trở nên lão đen, càng là nghe nàng đông cứng lời nói không khỏi cũng có chút chà xát hỏa nhi.

Quân hôn liêu nhân - Tác giả: Tự Cẩm - cv:MichaelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ