2

654 0 0
                                    

làm sao còn có thể nghe được thoát hắn tức giận? Trong ánh mắt nàng, biện phật thấy được nhật nguyệt vầng sáng một loại ở cúng bái.

Nam nhân của nàng, liền tại đây vầng sáng bên trong, cả người tản ra vô cùng lạ thường gợi cảm cùng lãnh ngạo.

Rượu tráng túng nhân đảm, nàng có chút khó kìm lòng nổi , háo sắc ước số bị hoàn toàn kích phát rồi, nàng mau bị hắn mê chết .

Phút chốc...

Nàng một phen huy điệu tay hắn, bò lên thân đến mạnh hoàn ở hắn cổ, trực tiếp mang môi đi đổ miệng hắn.

Bất thình lình hôn làm cho Hình gia triệt để hỏng mất , nàng linh hoạt đầu lưỡi liền như vậy trực tiếp triền đi vào, càng không ngừng ở hắn trong miệng quấy, đưa hắn ý nghĩ, đưa hắn quyền uy, đưa hắn lý trí toàn bộ giảo loạn thất bát tao.

Con quỷ nhỏ nhi, thực khiếm thu thập!

Vì sợ bị vây xem, cơ hồ đồng nhất thời gian, Hình Liệt Hỏa một phen ấn xuống chiến thần ô tô cách cửa sổ.

Lần này...

Cho dù lại trì độn, hàng trước hai cái đại đầu binh cũng biết động hồi sự , cho nhau liếc nhau, chạy nhanh câm miệng trang điếc, hận không thể đem lỗ tai cấp thuê đi ra ngoài.

...

Một cái bạo túc nện ở nàng ót nhi thượng, Hình gia lạnh bạc môi hộc khí thô uy hiếp: "Tiểu tửu quỷ! Ngươi không muốn sống nữa?"

Hỏa ca, được rồi, ngươi không cần trang thôi!

Không để ý tới hắn, Liên Kiều lại bò lên đi hôn hắn.

Thật dùng sức, thật dùng sức, cuốn lấy hắn sắp điên cuồng , trong đầu một trận giật mình sau, hắn bắt lấy nàng đầu liền mãnh liệt hướng dưới thân ấn, chỉ làm cho hắn thường một chút ngon ngọt sao có thể đi? Lúc này hắn nếu không chiếm được một cái sảng khoái, hắn bị gấp rút chết.

Trong lòng kích động bên trong, ám ách thanh âm ngay tại nàng bên tai mê hoặc vang lên ——

"Tiểu ny nhi, làm cho ca đẹp đẹp!"

Đêm nay thượng nữ nhân thật nghe lời, miệng nàng tiểu, khả kia đầu lưỡi lại có thể biến ảo ra nhất vạn trồng hoa dạng đến, nàng nhưng là ngoan ngoãn chôn ở nơi đó, cuốn lấy hắn, ôm lấy hắn, nhẹ nhàng doãn, chồng chất hấp, bạn nàng giống đắc thắng tướng quân một loại khoái trá hừ nhẹ, nghe được hắn ý loạn tình mê.

Đáng chết nữ nhân, kết quả kia học nhiều như vậy đa dạng nhi?

Rốt cục, kia đụng chạm làm cho hắn càng ngày càng không khống chế được , chẳng sợ nàng từ đầu đến cuối đều không có bao dung qua hắn, chính là như vậy tiếp xúc khiêu khích liếm nhào, lại đủ để cho hắn toàn thân buộc chặt, dày vò tựa như ở nồi chảo bên trong một loại.

Mà lúc này, ô tô hợp thời một trận xóc nảy.

"Ny nhi..."

Lung tung một tiếng vô cùng thân thiết kêu gọi, một tiếng sung sướng thân ngâm theo hắn hầu gian toát ra, hắn văng lên!

Quân hôn liêu nhân - Tác giả: Tự Cẩm - cv:MichaelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ