Tìm em (1) - Day dyed in Black

92 11 1
                                    

Note:
- Một thế giới vẫn có chú thuật sư, vẫn có lời nguyền, vẫn dựa sơ sơ trên thiết lập thế giới từ nguyên tác gốc.
- Yuuji không phải vật chứa của Sukuna. Gojo vẫn là kẻ mạnh nhất trong thế giới ấy.
- Em và thầy trở thành người yêu của nhau.
- Có yếu tố xuyên không, chuyển kiếp...
- Nhiều part.
- Artist: @kNYGMuUg256IR7r
- Viết mừng Event GoYuu 17/7
____________

Gojo Satoru và Itadori Yuuji trở thành người yêu của nhau, trong trường chú thuật ai ai cũng biết và đa phần đều lo lắng cho Yuuji, vì sợ em không chịu nổi tính cách của tên kia. Tuy nhiên, họ cứ lo xa làm chi bởi ngày nào họ cũng được gặm tình yêu búng ra từ hai người.

Nhưng chớ trêu thay sự hạnh phúc ấy không tồn tại lâu dài.

Trong một sự kiện, Gojo bất ngờ bị phong ấn bởi 1 kẻ thù của gã, và Yuuji đã đi tìm cách để mở phong ấn. Thông qua 1 quyển sách cổ trong trường, em đến một ngôi miếu bỏ hoang nhưng ở đó lại có một vị thần rất mạnh đang sống, quyển sách nói rằng chỉ cần đưa ra điều kiện và chấp nhận cái giá tương xứng của thần, thì điều kiện sẽ được hoàn thành, và Yuuji đã làm điều ấy.

"Hãy mở phong ấn của Gojo Satoru, tôi sẽ cho ông thứ ông muốn."

"Thế ngươi sẽ chết đấy."

"Việc mở phong ấn mà đổi một sinh mạng, không phải cái giá quá đắt sao?"

"Ngươi phải bất lực tìm người mở phong ấn mà chẳng có 1 ai là có thể, kể cả tên phong ấn Gojo lại cũng chả mở được nên ngươi mới tìm ta đúng không?."

"..."

"Thế thì ngươi định trả ta cái gì đây, nếu không phải là cơ thể ngươi, thì ngươi có gì quý giá chứ?" Vị thần cười mỉa mai trước khuôn mặt tràn đầy đau khổ của Yuuji.

Cái phong ấn đang nhốt Gojo lại thì dễ, mở ra lại khó nếu không có ma thuật cổ thì đành chịu. Giờ tìm một người không sử dụng chú thuật, mà dùng ma thuật cổ ngày xửa ngày xưa, không lẫn tạm chất của sự thay đổi thời gian thì lại càng khó hơn.

Em đến gặp Tengen - sama, hi vọng duy nhất giúp em lúc này, nhưng ông lắc đầu vì không thể có một người nào như vậy cả, bởi ma thuật hiện nay đã lẫn tạp chất rất nhiều, nói chi tìm người dùng nó (ý nói rất ít người dùng, có khi chẳng có).

Trong lòng em hỗn loạn khi nghe tin ấy, em đã nghĩ rất nhiều về cuộc sống mà không thầy bên cạnh, em rất đau khổ. Tuy vậy, Tengen - sama bảo với em hãy đến thư viện trường xem có cách khác ngoài dùng ma thuật cổ để mở phong ấn ấy hay không. Và em đã đến tìm.

Cuốn sách cổ giúp em biết về vị thần này. Vị thần có tên Ryomen Sukuna, mang danh là thần nhưng là 1 vị thần tàn ác, các đền thờ hắn đều tràn ngập sát khí, người thờ hắn thì luôn tràn ngập lo lắng, bất an sợ vị thần kia không ưng ý điều gì đấy có thể chém phang nửa đầu của họ.

Với sức mạnh khủng bố trong tay, chỉ cần là điều kiện được đưa ra làm hắn thấy ưng ý, và người kia đáp ứng cái giá thật đắt từ hắn thì hai bên đều có lợi với nhau (đương nhiên Sukuna lợi nhiều hơn), nên người người đến thờ vị thần này nhiều hơn, càng nhiều thì sức mạnh càng tăng, vì vậy Sukuna có chán ghét mấy điều kiện nhàm chán như mang lại giàu có, quyền lực... Hắn cứ phải cười rồi mà chấp nhận những điều kiện ấy, cái giá trả lại thì tùy theo sở thích mà hắn cứ tiêu khiển người kia.

Tuy vậy, Ryomen Sukuna dần bị lãng quên trong sự thay đổi của thời gian và sự phát triển của con người. Vị thần tàn ác làm con người phải sống trong sợ hãi kia bây giờ không còn ai muốn thờ nữa, cứ thế mà các đền thờ sụp đổ không ai còn thấy hắn xuất hiện.

Đó là lời sách nói còn giờ thì Yuuji đang đối mặt với vị ấy. Cái giá thì rất đắt nhưng nó đúng là tương xứng với điều kiện cậu đề ra. Sukuna đã sống rất lâu nên hắn chắc chắn sẽ dùng được ma thuật cổ, nếu có biến số, phong ấn không được mở thì giao ước giữa em và hắn sẽ bị hủy, em vẫn bảo toàn mạng mình được.

Yuuji đắn đo suy nghĩ một hồi, dù với cái giá ấy em sẽ không quay về cùng thầy của mình được nữa. Nhưng em lúc này muốn thầy sống, hi sinh bản thân cũng không sao.

"Tôi sẽ chấp nhận cái giá của ông, nhưng ông phải mở được phong ấn trước sự chứng kiến của tôi, rồi muốn lấy cơ thể hay sinh mạng của tôi thế nào cũng được."

"Thằng nhóc, ngươi cũng khá đấy. Được thôi tùy ngươi." Sukuna vỗ tay, xuất hiện một tờ giấy rơi xuống tay Yuuji. "Đấy là bản giao ước giữa ta và ngươi, nếu một trong hai vi phạm thì hình phạt sẽ tự tạo ra và trừng phạt thôi. Đơn giản vậy đấy, ngươi còn thắc mắc điều gì không?"

"Không."

"Rầm rầm..."

Gojo Satoru ngồi trên đống đầu lâu ở trong cái phong ấn chết tiệt kia, miệng lầm bầm từ "phiền phức" không thôi. Nhưng đột nhiên tiếng động làm gã phải để ý đến, từ nơi có tiếng động ấy xuất hiện một lỗ thủng rất lớn, lọt từng ánh sáng vào nơi u tối của phong ấn này.

Gã đoán có người đã phá giải được, nhưng không ngờ lại nhanh đến thế, gã đoán chừng phải 1 năm hơn thì cái phong ấn chán chết này mới bị phá tan bành thế kia.

Bước ra khỏi phong ấn, ánh sáng làm mắt gã bị chói mà nhíu mày lại. Gojo Satoru nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, đó là người yêu của hắn. Nhưng em ấy rất lạ, bầu không khí xung quanh em không phải là của em.

Gã cất tiếng gọi tên người yêu nhưng đáp lại chỉ một câu nói châm chọc, mỉa mai.

"Người yêu của thằng nhóc ấy à?"

_______
Update: 21/7/2022

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JJK][GOYUU] Một Ngày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ