Xin chào tất cả mọi người tôi là Nanon Korapat một chàng sinh viên năm nhất khoa kỹ thuật . Khi lên đại học tôi luôn mơ ước có một cuộc sống sinh viên thật sự ý nghĩ nhiều kỉ niệm khiến tôi có thể nhớ cả đời . Và có lẽ tôi đã thực hiện được điều đó những kỉ niệm về những năm đại học này có lẽ cả đời này tôi cũng không thể quên được ..
------------------------
Ngày chào đón tân sinh viên
Hôm nay là ngày đầu tôi bước vào ngôi trường này với tư cách là một sinh viên và tôi đã rất vui khi người bạn thân Chimon cũng đã đỗ trường đại học này cùng với tôi . Tôi đã bảo Chimon đến đón tôi cùng đi đến trường . Khi đi trên đường tôi và Chimon đã nói chuyện vui vẻ như mọi khi chúng tôi nói về cuộc sống sinh viên mà chúng tôi mơ ước . Nhưng khi chúng tôi đang nói chuyện vui vẻ thì đã có một chiếc xe mô tô màu đỏ được độ lên rất khét nẹt bô vượt mặt chúng tôi , khói bụi bay tứa tung làm cho tôi rất khó chịu . Tên lúc nảy tuy đội mũ bảo hiểm kín mặt nhưng tôi vẫn có thể nhìn thấy được đôi mắt và vẻ mặt đáng sợ nhìn như những tên báo đời mà tôi rất ghét .
Khi đến trường chúng tôi đã cùng các anh chị khoá trên làm quen và chơi các trò chơi quen thuộc trong các buổi chào đón tân sinh viên khác . Chuyện vẫn rất vui vẻ không có gì xảy ra cho đến khi ra về . Tôi đã không chú ý và va phải tên đi xe độ ban sáng .
Nanon : Tôi xin lỗii..Lúc đầu tôi đã không biết đó là hắn cho đến khi tôi ngước lên và nhìn hắn , tuy ban sáng hắn bịt kín mặt nhưng tôi vẫn nhận ra đôi mắt ấy ... một đôi mắt khá dữ tợn .
- Ồ ra là gà mới
Nanon : gà mới ? Anh là ai mà lại nói tôi như thế ?
(Tôi nói với giọng khá tức giận)
- Tôi là đàn anh của cậu đấy
Nanon : Đàn anh ư ?- Cậu không tin tôi à cậu nhóc ?
Ngay khi nói xong anh ấy lấy thẻ sinh viên của mình trong bóp và cho tôi xem
Nanon : Ohm Pawat , năm 3 ? Mặt dữ tợn thế mà là sinh viên đấy à nhìn tôi cứ tưởng côn đồ đấy chứ !
Ohm : Thế bé cưng tên gì thế ?
Nanon : Anh nói gì cơ ? Ai là bé ?
Ohm : Không phải em nhỏ hơn tôi sao ? Đàn anh hỏi mà không trả lời , tin tôi phạt em không ~
Nanon : Nanon , Nanon Korapat
Ohm : Ồ Nanon cái tên thật dễ thương , y như em vậy
Hắn ta vừa nói vừa tiến lại gần tôi và đưa tay nâng cầm tôi tiến gần tới mặt hắn . Tôi liền đẩy hắn ra và đánh vào mặt hắn một cú thật mạnh
Nanon : ANH LÀM GÌ THẾ
( Tôi quát lên trong tức giận )Ngay sau khi Chimon nghe thấy tiếng của tôi đã chạy lại xin lỗi hắn và lôi tôi đi chỗ khác
Nanon : Mày làm gì vậy ? Sao phải xin lỗi tên khốn đó
Chimon : Đó là đàn anh của mày đấy . Mới ngày đầu mày đã đắc tội với đàn anh , anh ta không để mày yên đâu !
Nanon : Nhưng anh ta tính hôn bạn mày đấy !
Chimon : Nhưng mày đâu cần đánh anh ta mạnh như thế ?
Nanon : ...
Tôi yên lặng và cảm thấy những gì Chimon nói là đúng . Sao lúc đó tôi lại hành động như vậy ngay từ ngày đầu tiên đến trường .
Chimon : Thôi , không đánh cũng đã đánh rồi mai mày gặp xin lỗi anh ta đi
Nanon : Ờ ! Tao biết rồi
Chimon : Thôi để tao chở mày về
Và thế tôi và Chimon cùng nhau về nhà . Trên đường đi tôi đã không ngừng suy nghĩ về hắn ta và khi tôi suy nghĩ làm tôi càng ghét hắn ta hơn...
-----------------------------
Đây là lần đầu mình viết fic nếu có gì thì mọi người góp ý cho mình nhaa
Mình sẽ nghe và thay đổi theo những ý kiến của mọi người .
Khob khun khaaa 🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon | Hắn ta theo đuổi tôi?
RandomĐÂY LÀ LẦN ĐẦU VIẾT TRUYỆN CỦA TUI NÊN CÓ THIẾU SÓT GÌ MỌI NGƯỜI BỎ QUA NHAA Truyện sẽ có H ( nếu tui học được cách viết 🥲 ) Thể loại truyện có lẽ mọi người đã thấy nhiều rồi nhưng mà không biết viết chủ đề gì nên cũng viết chủ đề này :)) Truyện...