1. Evil

4.3K 181 22
                                    

Plot từ bạn: nyungg_ive_kvs

Au: E.M

Thể loại: liên quan đến quỷ thần

Tag: H+

Sản phẩm của trí tưởng tượng~
___________________________________

Nguyên liệu dành cho đợt đặc chế thuốc lần này cuối cùng cũng chuẩn bị đầy đủ, chỉ thiếu bước cuối cùng sẽ chế tạo thành phẩm. Nếu lần này chế tạo thành công, cốc của quỷ Kim sẽ chạm đến một bước tiến mới, chẳng mấy chốc sẽ thống lĩnh ác quỷ đạo, khiêu chiến với thiên giới.

Chỉ còn một bước cuối cùng nữa thôi, người có khả năng sẽ làm lay chuyển cần điều khiển của chiếc máy đặc chế thuốc bằng sức mạnh của mình. Kim Taehyung, con trai duy nhất của quỷ vương là ứng cử viên sáng giá nhất cho hành động vinh dự này chỉ đáng tiếc anh ta vẫn chưa thể hoàn thiện bước độ cấp cần đạt.

Quỷ vương rầu rĩ bóp trán, mãi không nhớ được mấy nghìn năm trước bản thân đã làm gì để đạt được quỷ cấp 5.

"Đã mời được nữ tôn về chưa?" Nữ tôn là người ghi chép lịch sử phát triển của ác quỷ đạo, hiện nay đã cáo lui ở ẩn cùng đống sổ sách của mình dưới một ngỏ ngách nào ở trần gian, nếu không phải vì đã dùng mọi cách vẫn không thể giúp con trai độ cấp và nữ tôn là người duy nhất có khả năng nhớ được cách độ quỷ cấp 5, lão cũng chẳng đi đến quyết định này làm gì.

Tên quỷ tay sai thưa rằng đích thân thái tử đã đi tìm nữ tôn vài hôm trước rồi nhưng tại sao đến tận hôm nay vẫn chưa thấy trở về thì chúng không rõ.

Ở một chiều không khác, Kim Taehyung đứng trú mưa dưới mái hiên cùng với một đứa nhỏ?

Ách chì!

Kim Taehyung xoa mũi rồi chà sát hai vai "Mẹ kiếp, lạnh phát khiếp"

Đứa nhỏ bên cạnh có vẻ như chẳng hề hấn gì với thời tiết hiện tại, liếc mắt nhìn người bên cạnh "Quỷ mà cũng biết lạnh nữa"

Kim Taehyung bực dọc, cóc lên đầu thằng nhỏ "Thằng quỷ nhỏ, biết ta là ai không mà dám nói khích ta?"

"Rồi, biết rồi, biết ngài là thái tử của quỷ cốc rồi thưa ngài" Thằng nhỏ chẳng mảy may sợ hãi.

Kim Taehyung vừa nhặt được thằng quỷ nhỏ từ dưới gầm xe tải lên, có thể nói là hớt tay trên của thần chết về. Kim Taehyung định bỏ nó bên vệ đường chờ người đến cứu nó, ai mà có dè đâu nó đứng phắc dậy, trước nói lời cảm ơn với anh, sau là kêu anh cứ mặc kệ nó. Kim Taehyung còn chưa hết bất ngờ lí do vì sao nó nhìn thấy được anh đã bị nó đẩy đến bất ngờ khác "Anh đừng cản tôi, tôi không có tiền đi xe về nhà nên phải dùng cách đó"

Cách đó là cách gì cơ? Kim Taehyung ù ù cạc cạc không hiểu nó nói gì. Con người ngày nay có cách di chuyển mới từ lúc nào sao anh không biết?

Thì ra thằng nhóc kia cũng là quỷ, còn nhỏ nên Kim Taehyung kêu là thằng quỷ nhỏ cũng không sai. Đứa quỷ nhỏ kia không nhớ cha mẹ nó là ai, có vẻ như cha mẹ nó làm rơi nó xuống trần gian trong một lần bay ngang qua đây, anh đoán vậy. Nhìn kĩ thì trên cổ nó có một cái ấn kí, là ấn kí của Jeon quỷ cốc.

[KOOKTAE] REQUEST Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ