2. Lừa đảo

2.4K 122 14
                                    

Plot từ bạn: (ẩn danh)

Au: E.M

Thể loại: Chủ nhà × khách trọ

Tag:

Sản phẩm của trí tưởng tượng...

________________________________________

Kim Taehyung đi theo địa chỉ trên website cho thuê nhà, đến trước một căn hộ có phần xa hoa hơn trong tưởng tượng của anh. Không tin lắm vào khả năng tìm đường của mình, anh gọi xác nhận với bà chủ nhà một lần nữa trước khi nhấn chuông.

Đợi mãi vẫn không có ai mở cửa, đèn trong nhà vẫn sáng, chắc hẳn vẫn có người trong nhà.

Anh gọi điện thoại lần hai, kì lạ, chẳng ai nhấc máy. Nỗi bất an sôi sục trong lòng, anh nhấn chuông cửa liên hồi, không phải là mình bị lừa rồi đó chứ?

May thay, tầm hai phút đồng hồ sau, rốt cuộc cũng có người mở cửa, trái với suy đoán của anh, người kia là một người đàn ông hơn nữa anh ta chỉ mặc mỗi cái quần cộc, để trần thân trên, tóc tai vẫn ướt nhẹp chưa kịp sấy, hẳn là lúc nãy đang tắm nên anh ta mới không nghe thấy tiếng chuông.

"Có chuyện gì? Tôi đâu có đặt đồ ăn?"

Biết anh ta hiểu nhầm, Kim Taehyung vội giải thích "À không, tôi không phải nhân viên giao hàng, tôi đến để nhận phòng"

Người đàn ông kia nhìn anh như nhìn một tên ngốc "Nhận phòng? Ai nói với anh nhà tôi cho thuê phòng?"

Kim Taehyung lập tức đưa điện thoại của mình cho hắn, trên màn hình là bài đăng cho thuê phòng của một người nào đó, ảnh đúng là nhà của hắn, địa chỉ cũng là của nhà hắn, nhưng người đăng tất nhiên không phải hắn, là một người phụ nữ trung niên.

"Có thể anh nhầm lẫn chỗ nào rồi, tôi không cho thuê phòng, cũng không hề biết đến trang web vừa rồi"

Kim Taehyung như không tin vào tai mình, bối rối xin lỗi hắn rồi vội gọi cho người phụ nữ kia, quả nhiên là không ai nhấc máy. Kim Taehyung hoảng loạn nhìn hắn "Có khi nào anh nhờ người thân đăng bài nhưng quên mất không?"

Hắn đưa tay lấy đi điện thoại của anh, ấn vào mục chi tiết của căn hộ, trong đó có ảnh nội thất của căn hộ, hắn giơ lên cho anh xem rồi lùi lại vài bước, mở lớn cửa cho anh nhìn quanh nhà hắn để đối chiếu với bức ảnh trong điện thoại.

Khác nhau hoàn toàn, trông căn nhà trong ảnh cứ không ăn nhập lắm với vẻ bề ngoài vốn có của nó, nhìn lại nội thất tinh tế, trầm ổn trước mắt, quả nhiên đẹp mắt, hài hòa hơn nhiều. Hắn trả lại điện thoại cho anh "Rất lấy làm tiếc nhưng có lẽ anh đã bị người ta lừa rồi"

Kim Taehyung cúi đầu nhìn mũi giày cố ý che đi đôi mắt đã đỏ hoe của mình, nghe hắn nói rồi gật nhẹ đầu tỏ ý mình đã biết.

Hắn mãi mà không thấy anh ngẩng đầu lên "Anh cứ cúi đầu mãi thế, đã hiểu rồi thì mời đi cho". Kim Taehyung khịt mũi, cố ngăn cho nước mắt không rơi xuống, ngẩng đầu cười gượng với hắn một cái rồi xoay người đi.

Nhờ mở lớn cửa, ánh đèn trong nhà theo đó mà tuôn ra càng nhiều, hắt hết lên gương mặt sáng sủa và cặp mắt hoen đỏ ướt nhem của anh. "Khoan đã, anh khóc đó ư?" Hắn không nghĩ chỉ vì bị lừa một chút đã mít ướt như thế, chắc anh ta không ngu ngốc đến nỗi trả tiền cọc trước khi xem nhà đó chứ.

[KOOKTAE] REQUEST Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ