Samantha's POV:
~In Kuya Pj's Car~
"Kuya! Ate has a boyfriend!" sabi ni Jospeh. He's gonna die.
"Princess! Hindi ba sabi ko sayo be careful? At madami g*go sa school?" tanong ni Kuya.
"Kuya naman eh! Wala naman ako boyfriend eh! Si Joseph lang, walang magawa." I said glaring at Joseph.
"Okay. Basta remember what I said ha." sabi ni Kuya, ayan na ang protective side niya.
"Yes sir." I mumbled, we finally reached our house. I ran straight to my room and got my laptop. Hmmm. Log in muna ako sa Facebook!
Wow... 124 notifications, 55 messages, and 357 new friend requests. What can I say i'm Facebook Famous. joke lang!
After 1306060 hours, I added the people that I knew from my new school.
Yun na sila Chloe, Jae, Ally, Cass, at yung barkada ni Tristan.. sina Joshua, Mark, Michael, and Kyle. Buti walang notification galing kay Tristan.
Bigland meron nag message.
"Hey girl!" ahh. si Jaelyn lang pala.
"Hey!" sabi ko.
"What time do you want me to pick you up?! Excited na ako!" sabi niya. I can almost imagine the look on her face.
"Hmm. We're meeting them up at 7ish diba? Wait how about I'll pick you up from your house! Gusto ko kaya pakita sayo coache ko!" sabi ko. Suggesting lang. Pero my sports car is awesome.
"Sige! I'll text you my address nalang. I have to go! See you later Sammy!"
Jaelyn Cortes has logged off.
So ayun I was just talking to my friends from my old school nung meron nag message sakin:
"Oy. Add mo ako." sino ba to? None other then Tristan.
"Ayoko ." sabi ko.
"Bilis na. Friends naman tayo diba. ;)" sabi niya.
"Hindi." sabi ko.
"Sige na... Ahh. Oo nga pala. More than friends tayo. ;)"
"Fine. Tigilan mo na lang ako." I added him and continued my life.
"That wasn't so hard was it? Haha. See you later babe." bwiset.
I logged off and got ready.. What should I wear? It's hot outside.. SHORTS IT IS! I decided to straighten my hair then I got a text from Jae telling me her address. Well I'm off to her house then!
"KUYA! I'M HANGING OUT WITH MY FRIENDS MUNA. OKAY BYE." sigaw ko. Cool ang Kuya ko eh. I went into my sports car and drove off.
~Jae's House~
Tinext ko si Jae. Sabi ko nasa labas na ako.
"Hey girl!" sabi ni Jae.
"Oh! Ayan ka na pala." sabi ko. Nung nakita ko na tulala siya.
"Uy. Tulala ka gaan." sabi ko, holding her shoulders.
"OMG. SAMMY. ANG GANDA NANG COACHE MO. SPORTS CAR TEH.. ANO BA YAAN. YOUR LIFE IS PERFECT." sabi ni Jae.
Ow my ears.
"Ikaw talaga. Halika na." sabay sakay niya sa coache.
Habang nag-drive ako. Usap usap lang kami.