"Tôi...tôi không muốn...anh đừng tới đây!" Lâm Khê theo bản năng mà kháng cự, nhưng đôi tay bị trói lại làm cậu giãy giụa cũng vô ích. Dân công nở nụ cười dâm đãng, đêm dương vật đỉnh về phía trước, đưa tới trước mặt cậu:
"Tiểu mỹ nhân, em đừng nói vội, em xem xem cái này là gì?".Hạ thể dân công lông đen rậm rạp, con cặc vừa thô vừa dài, gân xanh vờn quanh, toàn bộ trụ thể đen bóng, đầu cặc lớn như quả trứng gà nhìn rất dọa người, con cặc hùng tráng thô to kia đã sớm dựng thẳng lên, tản ra mãnh liệt mùi tanh hôi chờ đợi vận động cùng Lâm Khê.
Lâm Khê bị dương vật trước mắt doạ sợ, dồn dập thở phì phò, quanh chóp mũi đều là hoocmon đàn ông, huân đến tim cậu càng đập càng nhanh. Tên dân công thấy cậu nhìn con cặc lớn của mình đến mất hồn liền biết đây là một nhân thê tịch mịch hay nứng lồn, gã nắm cặc lớn của chính mình đi cọ xát mặt cậu: "Em còn chưa trả lời tôi đây là cái gì nha".
Xấu xí dương vật chà lên khuôn mặt mỹ lệ trắng nõn, Lâm Khê nhắm mắt lại muốn trốn tránh, nhưng chính là một khi không nhìn thấy gì thì cảm giác ở mỗi một nơi đều trở nên mẫn cảm hơn. Bị một tên dân công thấp hèn vũ nhục làm cậu cảm thấy thẹn lại vừa ẩn ẩn một tia chờ mong.
Con cặc này thật lớn, so với chồng cậu lớn hơn rất nhiều... Lâm Khê cũng không rõ chính mình suy nghĩ liền buột miệng nói: "Đây, đây là dương vật...anh hãy tha cho tôi đi.."
Dân công nhìn thấy cái miệng nhỏ hồng nhạt của Lâm Khê mấp máy đóng mở, cái lưỡi kiều nộn trong miệng như ẩn như hiện, dưới háng trướng đến càng lớn. Đầu cặc hung hăng cọ qua miệng nhỏ, thô suyễn khí hung tợn mắng: "Con cặc lớn thì kêu con cặc lớn, còn bày đặt dương vật, người thành phố thật là văn minh a".
Nghe dân công một ngụm nói "con cặc lớn", Lâm Khê nhịn không được kẹp chặt hai chân, lỗ lồn càng thêm ướt át, đầu vù hoàn toàn ngạnh. Cậu cùng chồng mình đều làm công tác văn hoá, chồng cậu trong lúc làm tình chưa bao giờ chơi đa dạng tư thế, càng miễn bàn đến lời nói thô tục (dirty talk). Nhưng hiện tại Lâm Khê phát hiện, lời nói cùng hành động thô bạo trong lúc làm tình sẽ khiến cậu càng thêm hưng phấn.
Gã dân công đương nhiên nhận ra biến hoá của cậu, thấp giọng nói: "Như thế nào lại chính mình cọ lồn, thích con cặc lớn của tôi sao? Có muốn nếm thử không?"
____________________
Nội dung phía sau bị khoá VIP, vui lòng đọc full tại:
https://truyenhdd.com/truyen/nhan-the-vu-lon/
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Thê Vú Lớn (Song Tính)
ContoTác gia: đang update.. Đam mỹ - Cao H - NP - NTR Song tính nhân thê thụ