ở lại với anh đi em ở lại

1.6K 184 27
                                    

"đến sống ở đây đi, tôi sẽ chăm sóc cho em"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.









"đến sống ở đây đi, tôi sẽ chăm sóc cho em"

"đã bảo là đừng có làm như tôi liễu yếu đào tơ nữa!"


lee donghyuck biết là người mang thai cần được chăm sóc cẩn thận hơn người bình thường, nhưng cậu là đàn ông con trai đã tự thân lăn lộn nhiều ngoài xã hội, donghyuck tự tin rằng cậu dư sức bảo vệ được hài nhi trong bụng mình.


"chị gái anh cũng là mẹ đơn thân"
"bà ấy cũng đã từng dõng dạc tuyên bố như em vậy đấy"
"nhưng đến tháng thứ hai thì đến cả đi đứng bình thường cũng không làm được."

"anh đừng hòng doạ tôi!"


lee donghyuck thầm nuốt nước bọt, đúng là cậu chưa từng chứng kiến quá trình mang thai của ai bao giờ, chỉ biết là đứa trẻ dần lớn khiến sản phụ to bụng lên thôi. nghe mark lee nói vậy khiến donghyuck có chút sợ sệt, tay bất giác đưa lên ôm lấy bụng mình.

lee donghyuck không có nơi nương tựa. cha mất sớm, mẹ cậu vốn đã không âu yếm bảo bọc con trai như những người mẹ khác, đến năm donghyuck năm tuổi liền tái hôn rồi đem con trai của chồng cũ về cho mẹ ruột của mình ở quê chăm sóc. khi lee donghyuck lên lớp mười hai, bà ngoại mất, cậu phấn đấu vươn lên, đỗ vào trường đại học danh tiếng ở đất thủ đô, tự mình chật vật sống qua ngày. nghĩ đến cảnh lên cơn đau trong khi mang bầu rồi phải chịu đựng một mình, ôi lee donghyuck chẳng dám tưởng tượng.

thôi thì sống cùng mark lee có lẽ cũng không tệ. anh ta có tiền, có việc làm ổn định, nhìn cũng có vẻ là người tốt, nếu vung tay đánh cậu như mấy ông chồng vũ phu trên mạng thì cứ nhấc máy gọi cảnh sát đến thôi.

lee donghyuck trở về kí túc xá, vừa dọn đồ vừa thông báo sẽ chuyển nơi ở với bạn cùng phòng. huang renjun khoa báo chí truyền thông giả vờ lấy gấu áo chấm nước mắt, than thở về việc thiếu đi một người bạn để trút bầu tâm sự hằng đêm. na jaemin và lưu dương dương không nói gì nhiều, phụ donghyuck dọn đồ rồi vỗ vai dặn dò cậu như những người anh em chí cốt thực thụ. lee donghyuck lấy lý do về ở với gia đình một thời gian, bọn họ tuyệt nhiên không hề nghi ngờ.

mark lee cực kì chu đáo với lee donghyuck. anh sơn lại nhà bằng màu trắng ngà, bảo rằng màu xanh navy sẽ đem lại cảm giác bức bối và khó chịu cho cậu. các góc bàn, góc tủ nhọn cũng được bọc thêm một miếng cao su tròn tròn để đảm bảo an toàn tuyệt đối, sàn nhà còn phủ thêm thảm lông mềm mại vừa làm ấm chân cho donghyuck vừa không sợ cậu bị trượt ngã.

| mahae | stayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ