Germany x France : Tôi và em

177 10 9
                                    

Đây ..là OTP của mình , thật sự mình ít thấy mọi người ship cặp này nên mình tự viết tự hít =))..nếu là NOTP của bạn thì nên bạn đi đi , mình không nhận gạch đá vì mình đã viết lưu ý và cân nhắc . Nếu bạn không thích thể loại ngôn tình thì đây không phải lựa chọn dành cho bạn . Câu chuyện hôm nay của mình đầu tiên là tình yêu nam nữ , nó ngọt như kẹo thích hợp đọc giải trí. Đọc cho vui không vui đợi khi nào vui rồi đọc nè ✨

France : Nữ

Germany : Nam

----------------------------------------------

Anh rít nhẹ điếu thuốc lá, thở ra một hơi dài, hương khói bay lởn vởn trước mắt anh , đây là điếu thứ mấy rồi? Anh không biết nữa . Anh hướng ánh mắt mình ra ngoài cửa số , đêm trăng tròn tỏa sáng ở bầu trời đêm , anh lại chạnh lòng nhớ đến nàng . Từ khi anh biết yêu , rơi vào lưới tình của người con gái ấy , đầu óc anh trống rỗng , say mê nàng điên cuồng. Liệu tình cảm của anh và nàng .... Sẽ giống điếu thuốc lá không? Dần rồi cũng tắt, cũng chẳng thể hút được nữa.... Thuốc lá thật sự độc hại...nhưng anh vẫn nghiện như là nghiện cái thứ tình cảm chết tiệt ấy anh dành cho người con gái đời mình . Ngỡ tưởng chân mệnh thiên tử ,bên nhau trọn kiếp nàng lại rời bỏ nhân gian đến với cánh cửa mà anh chẳng biết liệu còn có thể gặp lại nàng lần nữa hay không . Anh thật tệ ..thật tệ giá như lúc ấy anh đến gặp nàng sớm hơn thì anh đã chẳng mất nàng như bây giờ , người con trai can đảm , thông minh , quyết đoán và sáng suốt nhưng trong phút chốc lại đánh mất người mình yêu bởi thể chẳng ngẫu nhiên ta nói : ''Tình yêu vừa cho ta sự sống vừa dần dần giết chết ta '' .Giờ anh chỉ đắm chìm vào công việc để quên đi nàng nhưng càng ngày anh càng nhớ nàng ..sự điên dại khiến anh kiệt quệ và mất đi tinh thần và sự rắn rỏi vốn có . Anh mệt mỏi quá ..ngã xuống sàn đất nhưng anh chẳng thèm đứng dậy mà nằm dưới sàn gạch lạnh lẽo , những tiếng sụt sịt vang vọng trong căn phòng u ám lấp đầy bởi giấy tờ và những cốc cà phê chồng chất lên nhau , anh cứ gọi tên nàng đến mức tông giọng ấm áp của anh đã khản đặc và trầm xuống nhiều , anh vừa khóc vừa gọi tên nàng trong sự dằn văt , và yếu đuối của bản thân . Thiếu đi nàng anh chẳng khác gì kẻ điên lạc lõng giữa tâm trí chẳng thể thoát ra , anh chán ghét bản thân , anh cố gắng nhiều đến thế cuối cùng ..chẳng bảo vệ được nàng mà trước đó còn có người cướp mất nàng khỏi tay anh ,nhưng lúc ấy anh chẳng có chút bản lĩnh và can đảm giữ nàng lại . Nghĩ lại anh chỉ thấy mình là kẻ tồi tệ chẳng còn là chàng trai hứa bảo vệ và bên nàng như một người bạn nữa rồi ..Anh nhắm đôi mắt mình lại , kí ước giữa anh và nàng ùa về trong tâm trí , thước phim quý giá này nếu không thể quên , anh sẽ cất nó thật kĩ và lưu giữ mãi mãi . Tình yêu lạc mất đôi khi lại còn ngọt ngào hơn nhưng cũng không kém phần cay đắng ..Đây sẽ có lẽ là lần cuối cùng anh nhớ về nàng , nhớ về những ký ức ngọt ngào và hồn nhiên năm ấy để rồi anh cất vào quên lãng và bắt đầu thay đổi không còn là anh của bây giờ ..anh tự hứa anh sẽ không bao giờ yêu đuối như hiện tại , không bao giờ .

------------Back to the past with Germany ✨
Mình xin phép đổi cách xưng hô ở đoạn này từ "anh và nàng "thành" tôi và em "
—————————————
Lần đầu tôi gặp em , ấn tượng đầu tiên là em thật xinh đẹp ..tôi chưa gặp ai đẹp như em cả , em khoác lên mình một chiếc váy trắng tinh khôi, càng tôn lên vẻ đẹp cao quý xen lẫn đáng yêu của em .Tôi thích nhất đôi mắt xanh lục bảo sáng ngời , đôi mắt có hàng mi dài, lúc nào cũng mở to, hồn nhiên và ngơ ngác của em ..nó đã khiến tôi phải khốn khổ bao năm tuổi thơ . Đôi mắt đã hớp hồn tôi ngay từ những phút đầu gặp gỡ , đi cùng tôi suốt những năm tháng thơ ấu và có chăng sẽ làm khổ tôi cả cuộc đời . Khi gặp em , tôi thấy dáng hình bé thấp đã thu hút ánh mắt tôi ..dù tôi lớn hơn em chỉ 2 tuổi nhưng không nghĩ em lại thấp đến vậy , bù lại dung nhan của em xét vào hàng cực phẩm . Giọng nói nhẹ nhàng , đôi má bầu bĩnh hồng hào . Tôi yêu mọi thứ từ em , kể cả những khuyết điểm hay thói quen xấu . Tôi thật sự yêu em đến điên cuồng , thần Cupid..người cho con yêu em từ cái nhìn đầu tiên nhưng tại sao người lại lỡ để cho em ấy chỉ coi con là bạn ..?

O- N- E- S- H- O- R -T {COTRYHUMANS} ✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ