𝒇𝒊𝒏𝒂𝒍 𝒄𝒉𝒂𝒑𝒕𝒆𝒓 ꨄ︎

396 46 63
                                    

heloiiiiii ♡︎

Yes ith last chap ane 🙃

Sathyam aayitum enick sangadavunn ....stry boar / nallath aayirunno eannonnum enick ariyilla anyway njan ezhuthunnathil enick ee stry ishttarunn....😅

𝗘𝗻𝗱 = 𝕊𝕒𝕕 𝓸𝓻 𝕙𝕒𝕡𝕡𝕪 ?

ishttayaal vote cmnts......♥︎

♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎

next day mrng *

joonie tution pokaan ready aayitt irickua taene nokki... angane irickunnollu enkilum aaalu nalla tentionilla..

Innanello jinnettanod parayan irickunne athintetha..

joonie mind : jinettanu ishttam undaavo..... sho...pedi aavunnu...inn parayano...parayaam..kure aayi.. deivame tae paranjapole angerkkum vellom kanane....annu angu paranja mathiyarunnu (ambalathil vech...) jinettanum ishttam undenkilo....kaano...dirct parayano...enick ningale ishttanenn... aalu vishyossicko...veruthe thamashyak parayuva eann paranjaalo.. ey ente manassil ullath eallam parayaam...appo vishyossickullo....

Joonie mind : eannalum aa swopnam..oh ini sherikum angane vellom nadakko..... chechi okke....appo jinettanu ishttano...aish

:Diii
Joonie : ..........
jisma : EDIIII

Joonie pettenn njetti....enthaa chechii payye vilichapore..oh pedich poyi... *Pout*

jisma : aaahaa.....kochamma aare aalojichond irickuva....
joonie : ente kamukane enthey..

jisma : AMME......
joonie : enthaaa chechii njan areyum alojich irunnathalla...
jisma : ohho..tae vannitt ippo kurach neraayi maharanick pokandey...

appozhane joonie taeye kanunnath.....haa nee eappo vannu..

tae : ippo vannathe ollu..
joonie : haa eanna pokaam... amme...povaane....
supriya kitchenil ninn : haaa poyit vaaa... tae vanno..
joonie : haaa..

Angane avar veetil ninn irangi tutionu poyi...

Time skip tutionu poyitt veruva.... kookie inn illaarunnu
Tae joonie veetilott nadakkunnu..

Joonie : inn kookie illarunnello..avan enthaa veraanje..
tae : aaah aarkkariya..

joonie : ninte pinakkam ith vare maariyille....kashttama tae..
tae : aish avane veruthe kalippickanaalle...alland onnulla..eappozhum pinangiyaal njana mindaaru ..ipravishyam chumma..

joonie : haa bst avanu bhayankara vishamam ane..

tae : Ooo ...haa pinne inn jinettane kandillallo...engana parayunne..
joonie : Mmm..inn kandilla...eavidelum poyi kanumo..aaa ini chilappo athaavum kookie veraanje...

tae : shey kopp...enth kashttaan kure nadann avasanam parayan thirumanichappo angere kanunnillallo....

joonie : Mmmm..haa inn... photo kond therunn paranjello
tae : haaa sheriyaa but veetil anel engane parayana...
joonie : oh

joonie : oh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
𝑮𝑶𝑳𝑫𝑬𝑵  𝑻𝑰𝑴𝑬 ♥︎ {✓}Where stories live. Discover now