Chap2: Bắt về làm hầu

1K 64 6
                                    

Con mùi nghé tai cô thỏ thẻ nói :
"Mợ mợ, con nghe mấy bà bán cá ngoài chợ nói con nhỏ này, nó từ làng Tân đi lạc lên đây, lang thang ở đây cũng đc mấy tháng rồi"
"Nó làm gì mà có tiền đền cho mợ, không ấy bắt nó về làm hầu chừng nào đủ tiền đền thì thôi được không mợ"
Cô ngẩm nghĩ một hồi lên tiếng hỏi nó: "Mày tên gì, bao nhiêu tuổi"
Nó vội vàng trả lời: "dạ con tên Nguyễn Ngọc Nhàn, con 15 tuổi thưa mợ"
Cô nâng cằm nó lên ngắm nghía ngương mặt nó, cười nhếch mép.
Được!
"Từ bây giờ mày về làm hầu cho tao, chừng nào làm đủ tiền đền bộ đồ cho tao thì thôi"
"Hic...hic...mợ ơi con...con xin mợ, con không dám về làm hầu đâu mợ,con hứa sẽ đền bộ đồ cho,mợ tha con đi mợ"
"Mày làm gì có tiền mà đền cho tao, tao kêu mày về làm hầu cho tao là Phước Đức lắm rồi đó mày chê hả con ch*"
"Cô giật tóc nó"
Không phải Là nó chê mà là nó nghe ngta nói  mợ hai nhà hội đồng Lê này đã đánh chết người ở trong nhà vì đã làm trịch ý cô, nó sợ làm trong nhà hội đồng lê này, sẽ có ngày giống như ng ở xấu số đó.
Mà giờ không làm cũng chết, mà làm cũng bị đánh chết, nó đành ngậm ngùi chấp nhận.
-Cô tát vô mặt nó:" Mày không làm cũng phải làm"
"Tí! lôi nó lên xe"
Dạ!






Tháng ngày đau khổ của Ngọc nhàn bắt đầu🥲

Con hầu của mợ haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ