Chương10: tránh né

533 53 14
                                    

Đang say giấc chợt nghe tiếng khóc lãng vãng bên tai cô ôm cái đầu nhứt như búa bổ của mình mà ngồi dậy cào nhào.

"Má mới sáng sớm mà mày khóc trù ẻo tao à!"

Nghe tiếng cô quát nàng giật mình co chân vùi mặt vào đầu gối mà nắc nghẹn. Cô nắm chặt tóc sau gáy nhàn ngửa ra sao.

"Chuyện này mà mày để ai biết thì mày không xong với tao đâu."

"Có trách thì trách cũng tại mày thôi đó là một hình phạt giành cho mày."

Cô bắt lấy tay nàng kéo ngã vào lòng cô, đôi môi cô trơn trượt lên đôi vai gầy gò của nàng mà mơn mướt. Nàng bắt đầu run rẫy mà tránh né, cô không hài lòng với hành động này của nàng mà nhíu mài. Cô há miệng cắn một cái thật mạnh lên vai nàng. Cơn đau buốt đột ngột ập tới nàng không kịp trở tay mà la lên

"Aaaa...đa...u quá mợ hai buông ra"

Đôi mắt nàng ngấn nước nhìn con người trước ngực mình đang làm loạn không quên cố đẩy cô ra, mà không làm cô lung lay sức nàng sao lại cô được chẳng khác nào trứng chọi với đá.

"Mợ hai trời gần sáng rồi con xin mợ"

"Hừ cho mày chừa dám tránh né tao sao"

"Mợ hai con không dám, mợ tha cho con"

Cô buông nàng ra nhìn nàng khuôn mặt ngây thơ  lem luốt nước mắt mà trong lòng cồn cào cảm thấy bực bội không hiểu tại sao cô đẩy mạnh nàng ra.

"Nhìn mày thật chướng mắt"

CÚT !

"Biến xuống dưới lấy nước lên cho tao rửa mặt đừng để tao đợi lâu"

BIẾN !

"Nàng giật mình vội lụm đồ dưới đất lên mặt rồi chạy đi."

Sau khi nàng đi cô lấy tay vỗ lên chán mình lẩm bẩm.

"Mình đang làm cái gì vậy mình chỉ muốn doạ nó một xíu thôi mà thành ra như vậy."

Sau khi chạy ra khỏi căn phòng đó mà không rừng rơi nước mặt nàng ngồi thụp xuống dưới đất tựa mình vào lu nước mà khóc một hồi thì tiếng gà gáy làm giật mình. Vội ra đằng sau he tắm không muốn cho ai thấy bộ dạng này của mình nàng kì cọ những nơi cô đụng vào mà muốn rướm máu nàng cảm thấy bản thân thật dơ bẩn cho dù lấy nước sôi lột da cũng không bao giờ sạch được. Vết dơ sâu thẩm trong tâm nàng.

Một đêm nhiều chuyện không hay đã trôi qua,lại bắt đầu một ngày mới . Đám gia Đinh nháu nhào bàn tán chuyện đêm qua bu lại nhàn mà hỏi ,đêm qua mợ hai đã phạt nàng ra sao, nàng không buồn trả lời họ mà cuối gầm mặt xuống làm việc của mình thì thắm lên tiếng.

"Mọi người lo làm việc của mình đi đừng để mợ hai nghe thấy kẻo cái miệng hại cái thân."

Nghe thắm nói xong mọi người cũng biết sợ mà giải tán, thắm lại gần ngồi kế nàng mà an ủi

"Nhàn mợ hai có đánh em nặng không"

Nàng không muốn kể chuyện nhục nhã này cho thắm nghe sợ cô xa lánh nàng mà giấu đi

"Mợ hai không có làm gì em đâu chị đừng lo"

"Mợ hai chỉ phạt em quỳ gối thôi"

Màn đêm lại buông xuống...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Con hầu của mợ haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ