[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ, ĐỨNG LẠI!
Tác giả: Hứa Ngư
Converter : Anrea96
Tấn giang VIP2015. 04. 15 xong xuôi
Tổng bình luận sách đếm: 708 trước mặt bị thu giấu đếm: 1205 văn chương vi tích phân: 19,595,864
Văn án:
(công lược) số bốn tiệm.
( phục vụ tôn chỉ ): Thời không chảy loạn đưa tới tất cả trọng sinh sự kiện dẫn đến trọng sinh nữ đoạt đi rồi nguyên bản nên thuộc về ngươi nam phiếu, người ái mộ ngươi, ngươi các loại tiểu bị thai ~
Bất kể là cùng trọng sinh nữ chính thức kết hôn còn là quỳ nàng lựu váy dưới,
Chỉ cần là trọng sinh nữ chọc chuyện, mời được số bốn tiệm tới.
Nói ngắn lại nói mà nói chung liền một câu nói:
Trọng sinh nữ, mời buông ra cái kia nam nhân, để cho ta tới! ! !
Nội dung nhãn: Ngọt văn linh hồn chuyển hoán mau xuyên nữ xứng
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Thanh Nhược ┃ Phối hợp diễn: Một đống các loại nhân vật ┃ Cái khác: Công lược mục tiêu nhân vật
Chương 1: Thanh mai trúc mã dưỡng thành khi
Thanh Nhược đứng ở cửa viện, tầm mắt có thể đạt được đúng lúc là đem Kha lão gia tử chọc cho ha ha cười tiểu nha đầu, Kha Tử Hiên ở bên cạnh cẩn thận che chở nàng không cho nàng ngã đến.
Này tiểu cô nương, hiện tại nên là gọi Kha Tử Kỳ đi.
Lần này trọng sinh nữ, đời trước gọi gì đã không trọng yếu, nàng là cái cô nhi, trọng sinh đến khi còn bé, ngày thứ hai liền bị đi cô nhi viện tặng đồ Kha Tử Hiên mang về, về phần nguyên nhân đã không trọng yếu, nói chung Thanh Nhược nhiệm vụ lần này chính là nàng bên cạnh Kha Tử Hiên.
Chỉ là một nghỉ đông, này tiểu cô nương đã khiến trưởng thành sớm tính cách quạnh quẽ Kha Tử Hiên vô cùng để ý.
Híp mắt một cái, Thanh Nhược nhẹ nhàng ngắt nữu bản thân cổ tay, mới mang theo ý cười kêu một tiếng Kha gia gia cùng ca ca chậm rãi đi vào sân.
Đi tới tiểu cô nương năm nay chín tuổi, nhưng là bởi vì từ nhỏ nuông chiều nguyên nhân muốn so bình thường chín tuổi nữ hài tử cao gầy một chút, ăn mặc mao nhung nhung tiểu váy, bên giác mang theo một chút vỡ hoa, da rất trong trẻo, bởi vì khí trời lạnh quan hệ, hô đi ra ngoài khí thể ngất tại mũi xung quanh, rõ ràng là rất đáng yêu bộ dáng, hết lần này tới lần khác tiểu cô nương bước tiến trầm ổn mà cẩn thận, tại mùa đông nắng ấm trong làm cho có loại kỳ dị an tâm cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ, ĐỨNG LẠI!
FantasyVăn án: (công lược) số bốn tiệm. ( phục vụ tôn chỉ ): Thời không chảy loạn đưa tới tất cả trọng sinh sự kiện dẫn đến trọng sinh nữ đoạt đi rồi nguyên bản nên thuộc về ngươi nam phiếu, người ái mộ ngươi, ngươi các loại tiểu bị thai ~ Bất kể là cùn...