Chương 60: Ảnh đế ngươi tỉnh táo một điểm (ba)
Hạ diễn khi Thanh Nhược xuất hiện, trong tay túi công văn văn kiện giáp đổi thành hai cái hộp giữ ấm, một là chuẩn bị cho hắn, một người khác là cho cùng hắn cùng nhau hạ diễn hướng khách sạn đi nữ nhân vật chính.
Đương thời bảy tháng, nàng chuẩn bị là ý nhân tử m mật cháo, cho dù là sợ mập nữ nhân vật chính nghe cũng không nhịn được trong lòng toàn mấy cái chuồng vòng.
Tiểu phương một mặt nghiêm chỉnh cùng sau lưng Lục Phiền xách hộp giữ ấm, trước mặt Thanh Nhược cùng Lục Phiền chính đang nói cái gì nghe được không là rất rõ ràng, ánh mắt thỉnh thoảng liếc về phía trong tay hộp giữ ấm.
Thanh Nhược cùng Lục Phiền nói chuyện cáo một đoạn rơi, "Khách sạn trong còn có, chỉ là không lấy tới."
Tiểu phương hô to nếu tỷ muôn năm, trong nháy mắt bước đi sống lưng đều thẳng.
Bởi vì ảnh thị trong thành phòng nguyên khẩn trương, cũng không là một cái kịch tổ là có thể định đến một nhà khách sạn trong, cho nên căn cứ thân sĩ nguyên tắc, Lục Phiền lúc đó đem khoảng cách phim trường tương đối gần kia nhà tặng cho nữ nhân vật chính, này sẽ chỉ còn lại có ba người bọn hắn.
Thanh Nhược chuông điện thoại dấu hiệu tính nêu lên âm, trong trí nhớ tựa hồ là trước đây thật lâu loại này kiểu cũ điện thoại tiếng chuông, nàng điện thoại chỉ ở trước mặt hai người vang lên một lần, thế nhưng hai người đều nhớ.
Lần này liền là lần thứ hai.
Thanh Nhược lấy điện thoại di động ra khi Lục Phiền nghiêng đầu nhìn một chút, nàng cau mày, tóc bản bản thêm nét mặt bây giờ tại trong trẻo nhưng lạnh lùng đèn đường dưới có điểm giống quỷ phiến trong biến thái nữ thầy chủ nhiệm.
Mở miệng còn là một cái ngữ điệu, "Gì chuyện?"
Bên kia giọng nói rất nhanh, hơn nữa bối cảnh ầm ĩ, bên này thái an tĩnh, tại bên người nàng hai người đều có thể nghe đầu bên kia điện thoại di động truyện tới ầm ĩ cùng trung niên nam tử kích động thanh âm.
Cụ thể lại là nghe không rõ sở.
Kia bưng kích động nửa ngày, Thanh Nhược giơ tay lên nhìn đồng hồ tay một chút, "Ta đã biết, mười hai giờ trước đây ta sẽ đem hạ quý dự toán báo biểu phát qua đi, tài chính vận tác phương án lần sau họp ta mang tới."
Bên kia lại là ríu rít một chuỗi dài, tựa hồ nam nhân nhiệt tình một điểm đều không bị Thanh Nhược băng lãnh tưới yếu, Thanh Nhược một tay cầm điện thoại áp ở bên tai, khác một tay từ trong túi cầm ra một cái màu đen lão khoản điện thoại, Lục Phiền chỉ là hiếu kỳ hiện tại thế nào còn có người dùng loại này điện thoại, liền bình tĩnh nhìn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ, ĐỨNG LẠI!
FantasyVăn án: (công lược) số bốn tiệm. ( phục vụ tôn chỉ ): Thời không chảy loạn đưa tới tất cả trọng sinh sự kiện dẫn đến trọng sinh nữ đoạt đi rồi nguyên bản nên thuộc về ngươi nam phiếu, người ái mộ ngươi, ngươi các loại tiểu bị thai ~ Bất kể là cùn...