Nụ cười của gray chính là thứ ngọt ngào biết bao. Nhẹ nhàng tựa như gió gieo rắc sự rung động vào tim đối phương. Đấy chính là một sự chấp nhận âm thầm đối với những người bạn ngốc nghếch của cậu. Bấy giờ cậu không cô đơn. Cậu có họ, những người bạn đáng quý. Nhưng đôi lúc cậu cảm thấy lạ lẫm với tính cảm của những người bạn dành cho mình cậu. Mông lung mờ nhạt. Nhưng bỗng dưng lại hiện rõ cho cậu biết điều đó thế nào. Thầm lặng là cách cậu giải quyết. Tình cảm bọn họ thật rõ rệt. Họ có phải yêu cậu không?.
----
Ngày x thánh x năm x.
Hôm nay là một ngày nắng đẹp. Cậu đã tới muộn một chút. Bước vào lớp cậu cúi gập người xin phép trước người thầy giáo.
" trò vào đi. Chúng ta tiếp tục học "
" vâng "
Cậu bước đến với chiếc ghế thân thuộc, Eugene Gale. Ánh mắt cậu ta lộ rõ vẻ ngạc nhiên. Gray yeon là người đến sớm hơn bất cứ ai. Cậu ấy sao vậy. Eugene cất tiếng với giọng khe khẽ.
" gray? Cậu đã có chuyện gì à?"
"....? Không. "
Lạ thật. Mặt gray tuy không biểu lộ quá nhiều. Nhưng Nó như thể đang chú tâm một điều gì đó? Đã có chuyện gì sảy ra sao?. Được rồi.., gray đã ở đây. Eugene nhanh chóng sốc lại tinh thần và bắt đầu chú tâm hơn.
.......
Sẽ không có gì cả nếu là một buổi chiều bình thường. Mọi chuyện bắt đầu từ Hôm qua,quả là một ngày trời mưa tầm tã. Sơ ý thế nào lại không mang ô..! Ánh mắt nhìn ngó mọi thứ rồi rùng mình vì lạnh. Bỗng từ phía sau..là Ben park. Cậu ấy đi tới và khoác cho cậu một chiếc áo mầu cam.
" tớ không thấy lạnh. Gray cậu mặc đi!"
"!..không cần đ..."
Chưa kịp dứt lời ,Ben park. Cậu ấy lôi ra một cái ô kéo cậu lại gần.
" về thôi ! "
Cảm nhận được ý tốt. Cậu khẽ cười. Nó thật sự khá vui. Dù cho điều này phải là dành cho một cô gái chứ không phải cậu. Cả hai tiến bước đi dưới cơn mưa cùng một cái ô. Nhưng lạ thật alex go đâu? Vừa đi vừa có chút băn khoăn, cậu hỏi :
" alex đâu?"
" alex. Cậu ấy đang ở quán game đó. Tớ muốn về nhà lên đã về trước "
Cậu gật đầu..
--
Thoáng chốc đã đến chuyến xe buýt thường ngày. Cậu dừng lại nhìn Ben park.
" tạm biệt "
Thấy thế, Ben..cậu ấy nắm lấy cổ tay cậu. Như ý muốn nói gì đó.
" gray..."
" ? "
Nhanh chóng nhận ra bầu không khí kì dị. Ben lập tức buông tay.
"TẠM BIỆT "
Dứt lời, liền chạy vụt đi sau sự bỡ ngỡ của gray. Thoáng chốc đầu cậu hiện ra một câu hỏi?
- Chuyện gì vậy?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Weak Hero] Tình Yêu
Fanficviết về cuộc tình bình thường sẽ có thể nhiều sai sót nhưng mình sẽ cố mang sự ngọt ngào đến cho mọi người :3 mong mọi người đọc nó :3