Chapter 8: Say what?

20 4 5
                                    

First of all, I would like to apologize, kahit onti palang ang reader's nito, you all deserve and explanation kung bakit ang tagal kong di nakapag update.

Nasira po laptop namin at nung isang araw ay nawalan kami ng wifi. Buti nalang inuwi ni papa yung laptop niya sa work niya at alam pala ng pinsan ko yung wifi ng kapitbahay XD NINJA MOVES PO HAHAHA

SIGE ITO NA AG UD NIYO <3


——



*insert bell ng uwian*

[Di maalam mag sound effects si author XD]



Ahri's POV



"Dismissed" sabi ng propesor


Nag ayos na ako ng gamit ko at lalabas na sana nang makita ko si Michael sa labas ng pinto. Oo nga pala, mag katabi lang yung room namin pag ganitong schedule. Ang aga naman nila i-dismiss.

"Soo... Maaga kang uuwi? May dinner kayo diba?" tanong nito habang nakangiti.

Naglakad na kami papuntang locker area at nag isip isip ako. Importante siguro talaga yun. As much as I hate going on family gatherings like that, It's been a few months since I saw my parents and my sister.


"Siguro.. Saglit lang ah." sabi ko at pumasok na sa girls locker room. Pagpasok ko ay nakita ko si Sasha at Yuri.


"Oy!" tawag ko, lumingon naman sila dahil pareho silang busy mag locker.


"Ahri! Kayo lang ata yung late dinismiss eh haha! Bago pa mag bell dinismiss na kami." sabi ni Sasha. Ay ganun?


"Well, time is gold kasi motto ni Sir Tim. Hangga't may oras pa push lang." Sabi ni Yuri. Naging prof din kasi niya yung teacher naming yun.



Binuksan ko na yung locker ko at inilagay ang mga libro sa loob, nakaramdam ako ng tapik sa balikat ko, "Una nako Ahri ah, may practice kami ngayon eh. Bye bye~" sabi nito kaya tumango ako, "Sige ingat!" at nauna na ito.



"Hoy babae nakita ko yung kanina ah." Biglaang sabi ni Yuri. Ha? Kanina?


"Aling kanina? Anong meron kanina?" tanong ni ko sakanya at tinaasan lang niya ako ng kilay. "Gaga! Yung lalaking nasa itim na lamborghini! Kung tama ang pag kakaalala ko, si Fahnder yun diba??" sabi nito.


"Ahh yun ba? Oo si Fahnder nga. Bakit anong meron sakanya? Crush mo? Akala ko ba si ano si Ja—"


"HINDI ANO BA HAHAHA! Diba siya yung First love mo?" sabi nito at nanahimik ako.


"Oy tandaan mo may Michael kana ha." Sabi nito at hinampas ko yung balikat niya.



Glass Lipped Girl (Discontinued)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon