Ngoại truyện không liên quan gì đến cốt truyện chính. Viết ngoại truyện cho mọi người đọc trong lúc chờ ra chương 4. Đọc truyện vui vẻ nhé:>
----------------------------------Laville ngồi trên giường nước mắt cậu rơi lã chã nhìn vào tấm ảnh của Zata quỳ gối nắm tay một người thanh niên trao nhẫn cưới.
Zata vẻ mặt bất lực nhìn vợ mình:
"Em lại nhìn vào ảnh cưới của chúng ta khóc nữa sao."
Laville lau đi nước mắt:
"Hức...em khóc vì hạnh phúc đấy hức...em khó khăn lắm mới theo đuổi được anh...hức."
Zata dịu dàng ôm cậu vào lòng. Laville nói đúng cả hai đã trải qua nhiều khó khăn mới đến được với nhau. Zata nguyện che chở và bảo vệ người cậu yêu suốt đời.-End-
----------------------------------
Năm Laville 7 tuổi, cậu chuyển đến sống gần nhà Zata, cậu nhóc hí hửng sang làm quen với người hàng xóm mới. Zata lớn hơn nhóc Laville 2 tuổi, tính cách lạnh lùng ít nói rất ít khi cười nhưng Laville lại là cậu bé hoạt bát tinh nghịch luôn nghĩ ra những trò chọc ghẹo anh, bám dính Zata như sam.Lúc Laville 11 tuổi, gia đình phải chuyển nhà nên không còn gặp hay liên lạc với Zata nữa. Zata lúc đó từ trường về nhà mới biết nhóc Laville đã chuyển đi. Từ đó với tính cách của Zata, anh không có lấy một người bạn để trò chuyện cùng.
5 năm sau, lúc này Zata 18 tuổi Laville đã 16 tuổi. Trùng hợp cả hai đều học chung một ngôi trường. Zata tham gia vào hội học sinh còn có cả Bright người mà anh luôn kính trọng.
Gặp lại Zata cậu rất vui, học lực Laville không được tốt vì vậy cậu nhóc đã nhờ người đàn anh Zata dạy kèm cho mình. Là người trong hội học sinh nên Zata đã đồng ý dạy kèm cho nhóc Laville sau giờ học chính ở trường cũng có nhiều thời gian gặp nhau hơn. Điểm số của Laville đã tiến bộ không kém và trong thời gian học Laville đã thầm yêu người đàn anh Zata. Cậu biết thứ tình cảm đồng tính này không có kết quả, cậu còn sợ Zata sẽ ghét bỏ cậu. Laville nghĩ có nên tiếp tục mối tình đơn phương này nữa không.Vào cuối tháng 5 năm nay Zata chính thức có bạn gái, là một cô nữ sinh trong lớp xinh đẹp năng lực học tập tốt hầu như không có một khuyết điểm nào. Laville đứng một góc nước mắt không ngừng rơi nhìn Zata nói cười cùng cô bạn gái, lòng Laville đau như hàng vạn con dao cắt vào trái tim cậu, Laville lặng lẽ rời khỏi mà không biết rằng đây là lần cuối cậu nhìn thấy anh.
Ngay ngày hôm đó đưa tin có một học sinh cấp 3 bị tai nạn khi đang băng qua đường do chiếc xe mất kiểm soát, cảnh sát đang có tại hiện trường vụ tai nạn xem xét còn cậu học sinh đã được đưa đến bệnh viện nhưng đã không qua khỏi và người đó không ai khác là Laville. Ngày hôm đó là ngày sinh nhật của Laville cũng là ngày cậu mất đi mạng sống của mình. Cậu không còn cơ hội đón sinh nhật cùng anh nữa rồi...
Zata khi biết được cũng không thể bình tĩnh, tại sao? Tại sao lại xảy ra chuyện này? Zata òa khóc đau đớn mà nhìn cậu nhóc luôn bám theo anh bây giờ đã rời xa. Không còn nhìn thấy nụ cười hay những trò nghịch ngợm ấy. Zata cũng nhận ra rằng người bấy lâu nay anh yêu là cậu, Laville à. Nhưng đã không còn cơ hội để nói ra.
Năm Zata 24 tuổi, anh đã tốt nghiệp đại học mà mình mong muốn, Laville 16 tuổi vẫn là độ tuổi thanh xuân tràn đầy sức sống
Năm Zata 30 tuổi đã có công việc ổn định anh không lập gia đình. Laville vẫn ở độ tuổi 16 của thiếu niên năm ấy
Dù Zata bao nhiêu tuổi đi nữa, Laville cậu mãi mãi chỉ dừng lại ở độ tuổi 16 mà thôi...
-End-
---------------------------------
Lâu lâu muốn ngược vậy thôi, tui cũng thấy hơi nhẫn tâm thật (╥ω╥')
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] [AOV]
Historia CortaViết vì đam mê thôi, tại vả otp quá rồi chứ một đứa 6đ văn như tui thì không trông đợi gì nhiều đâu, mọi người đọc vui vẻ nhé(≧∇≦)/ Ảnh bìa truyện đã được sự cho phép của artist: Pii Gerina Thông tin nhân vật chính: Zata x Laville Chiều cao: 181cm x...