Bạch mã hoàng tử🌺

535 50 4
                                    

Hòa bình luôn là thứ tự do mà người dân trên hòn đảo mùa xuân hằng mong ước. Trước đây họ sống dưới sự trị vì của ngài đức vua đầy lòng từ bi và nhân hậu, cuộc sống nhân dân hạnh phúc ấm no, cho đến cái ngày tàn khốc cách đây 3 năm, một băng hải tặc đã đến nổ súng tấn công xâm lược và từng bước thiết lập bộ máy thống trị vương quốc, biến cả một đất nước rộng lớn thành thuộc địa của mình. Sau khi thôn tính được toàn bộ, chúng bắt đầu áp đặt chế độ cai trị chuyên chế, hà khắc và tàn bạo, đẩy dân chúng vào cảnh lầm than.

Một bộ phận nhỏ trong triều đình cũng vì danh vọng, lời ngon tiếng ngọt của bọn ngoại xâm mà quyết định bán đứng đức vua, quay lưng với vương quốc câu kết cùng bọn hải tặc để bóc lột kinh tế và áp bức chính trị đối với nhân dân.

Tình cảnh bần cùng khốn khổ đã làm tăng thêm lòng căm thù triều đình nhu nhược không đủ khả năng dẹp loạn và bọn hải tặc man rợ, điều này thúc đẩy ý chí cách mạng của họ trong cuộc đấu tranh giành lại quyền sống tự do. Nhưng do thiếu đường lối đúng đắn, thiếu tổ chức và lực lượng cần thiết nên các phong trào nổi dậy khởi nghĩa đều lần lượt thất bại, bị trấn áp một cách tàn độc. Cả vương quốc cũng vì thế mà chìm trong cuộc khủng hoảng sâu sắc.

Người gây ra đau khổ cho họ suốt 3 năm là hải tặc, tuy nhiên người đã cứu rỗi họ, khiến cho thế giới màu đen bỗng chốc trở nên thay đổi, không còn sự tăm tối, ánh sáng đã xuất hiện dẫn đường, giải thoát họ khỏi nơi vực thẳm cũng chính là những hải tặc họ luôn căm ghét suốt nhiều năm qua.

Băng hải tặc Râu Trắng khi cập bến nơi này để mua thêm lương thực thì bị tấn công bởi lũ tà ác đã đánh chiếm cả hòn đảo xinh đẹp. Tẩn cho cả hạm đội trong số chúng một trận ra trò xong thì từ miệng của lũ ham sống sợ chết này, họ biết được hoàn cảnh đáng thương của nhân dân vương quốc. Chỉ cần đợi lệnh của bố già, các đội trưởng sẽ làm một trận thay máu cho cả hòn đảo.

Và tất nhiên là ông đồng ý, không lý nào lại từ chối giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn cả. Marco thừa lệnh truyền trưởng, lãnh đạo các chỉ huy còn lại bao gồm Thatch, Izo, Jozu và Vista lên đảo sẵn sàng chiến một trận nảy lửa.

Vừa đặt chân xuống đảo, chào đón bọn họ là một hạm đội chẳng mấy thân thiện dùng đại bác bắn về phía họ. Marco là người nhập cuộc đầu tiên, phượng hoàng lửa cất cánh oanh tạc dữ dội các tàu chiến, với kinh nghiệm dày dặn đã từng cân qua không biết bao trận lớn nhỏ ở Tân thế giới, lũ tôm tép nhanh chóng bị gã một cú quét sạch. Thatch đứng sau đang hừng hực khí thế chuẩn bị xông pha mà chưa gì thằng bạn đã xử hết kẻ thù, hắn bĩu môi trách Marco giành hết hào quang của mình, đúng là đồ con gà đáng ghét.

Bị tấn công và thua trận một cách nhục nhã, chúng đã huy động 15 sư đoàn với 12 ngàn hải tặc chia làm 3 nhóm, đồng loạt tấn công trên suốt dọc tuyến đường biển phía tây, nơi Marco cùng các đội trưởng đang oanh tạc, nhằm mục đích bao vây và dùng số lượng áp đảo bọn họ. Nhưng chúng quá ngu ngốc, không biết kẻ đang đến là những nhân vật máu mặt ở Tân thế giới, ai nghe cũng khiếp sợ, đến hải quân gặp còn phải dè chừng mấy phần, thì lý nào lại dễ bị đánh bại như vậy.

I love you to the moon and back [Ace wear dress-R18] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ