Chapter 2

87 5 0
                                    

Tingggggggggggggggg!!!

GAB'S POV
Ahhhhhhhhh!!ano ba yan nicole kabastusan natutulog yung tao eh !.
"Anong kabastusan ka dyan ha kanina pa kayo tulog di niyo nga ako tinulungang magtinda kanina "sabi nya.
Oo na sige na pasensya na !oh anong meron bat ka pumunta dito??
"Wala lang gusto ko lang tumambay . Oh ito lutuin nyo na toh nagugutom nako "sabi nya. Oo na ito na po.

Dexter's POV

Aawww!!! nicole , anong problema mo ??bat ka ba naninipa ha kailan ka pa naging kabayo!?aish.
"Di ako kabayo bumangon ka na dyan at tulungan mo na si gab pa gabi na rin at uuwi na ko . Baka mamaya di pa umiinom ng gamot yung lola ko tsaka pumunta ako dito dahil bukas sasamahan nyo maghanap ng school na pwede ko pag examan .ok ba ??."sabi nya . Oo na sige na umuwi ka na at baka gabihin ka pa.mag ingat ka dyan maraming adik dyan. "Oo , sige na, alis nako. Sabi nya.

Gab's POV

Hay nako si nicole talaga grabe basta pamilya nya ang pinag uusapan di talaga matutumbasan ang pagmamahal nya sa magulang at pamilya nya. Ay nako ...ay hahaha di pa pala ako nagpapakilala ako nga pala si GABRIEL MENDOZA.18YEARS OLD. Di pala ako nag aaral syrmpre kolehiyo na walang pantustus ng pag aaral nag try ako mag exam pumapasa naman kaso kailangan talaga ako ng pamilya ko. Hay , salamat luto natong longganisa salamat na lang talaga kay nicnic (nicole) ito siguro ung natira sa paninda nya kanina hay nako makakain na nga.

DEXTER'S POV

Hay si nicnic grabe. Natutulog ako eh. Ako nga pala si DEXTER CRUZ.19 YEARS OLD.TAMBAY.PERO DI NAMAN JEJE.HAHAAH. hay nako nagugutom nako .
"Hoooooyyy dexter panget kain na lang hiya ka di mo ko tinulungan magluto ." Sabi ni gab. Hooooyy ka din di ako panget .hmmmm makakain na nga.

Abused  LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon