NICOLE'S POV
*Eeeeeckkkk*
Oh taray ng tunog ng pinto haha. Hmm nandito nako sa bahay pumasok nako pinuntahan ko ang lola ko sa kwarto nakita ko syang nakaupo"Lola bat di pa po kayo natutulog , gabi na po oh , nakainom na po ba ksyo ng gamot??,kumain na po ba kayo?," .... "Apo ginawa ko na lahat ng sinabi mo. Ikaw kumain ka na ba?"sabi niya. "Di pa nga po eh .heheh" ...."Apo kumain ka na sige na ipinagluto kita . Sabi nya " ...." salamat lola . "BERTHA'S POV
Hay nako , to talagang apo ko oh , di man lang iniisip ang sarili nya. Hay buhay nga naman. Ako pala si BERTHA GARCIA.78YEARS OLD. Ako ang lola ni nicole . Naawa nga ako kay nicole kase ang aga nawala ng magulang nya . Ang swerte ko at naging apo ko sya . Napakabait nyang bata. Talagang mahal na mahal nys kame halos magpakapagod sya sa pagbebenta ng pagkain at pinagsasabay nya ang pag aaral nya....naglakad nako papuntang kusina ng tinawag ako ni nicole . "Ahm lola bukas po pala mag hahanap nako ng school na pwede kong pag examan".. sabi nya. "Ha. Osige apo ituloy mo yan ng makapagtapos ka na ng pag aaral ha".. "Opo lala" ika nya .
*kinabukasan*
GAB'S POV
Hay masundo na nga si nicole. Naglakad nako papunta sa kanilang bahay. Nang makarating nako , syempre kakatok muna ko baka mamaya sabihin nilang bastos ako haha goodboy toh tsong. Nag text kanina sakin si dexter na hindi daw sya makakasama dahil masama ang pakiramdam nya.TAMAD talaga.
*knock*knock*
Tao po.tao po. ..... bumukas na yung pinto nakita ko na si nicole kinuha ata ang mga requirements na kailangang dalhin. ..nang biglang paglabas nya halos mapahagalpak ako ng tawa .....hahahaahahahahahahahahahahahhahahaahahahahahaahaahahahhahahahahhhshshhshshahahaha!!!!!!Nang makita ko kase si nicole hahahaha nakapormang panlalake sige nga ikaw mag exam ng naka oversized t-shirt at short at naka rubber shoes ..oh diba para ka lang mag lalaro ng basketball.....tsk.tsk.tsk. si nicole talaga..
Nicole's POV
Oh , gab para kang tanga dyan na nagpipigil ng tawa ah..... teka, may mali ba sa sout ko makatingin ka saken paa hanggang ulo....hoy !ano ba may mali ba... "Alam mo nicnic dapat sinabi mo na magbabasketball tayo edi sana nakapagpalit nako " sabi nya na para pang nagpipigil ng tawa. " Ugok di tayo magbabasketball , mag hahanap tayo ng pag eenrollan ko baliw ka talaga" sabi ko." Ah ganun ba !hahaha ay nako buti na lang talaga at ready ako, pagkasabi nya nun ay may binigay sya sakin na plastik."
Pag ka bukas ko, ang nakalagay ay isang itim na t-shirt tas maong na pantalon " ....."Oy gab para saan toh?!" Sabi ko . "Palitan mo yang sout mo mukha kang tanga dyan ,kaya ko yan binili ,sige na mag palit ka na...at hayun umakyat na si nic upang magbihis ....babaeng yun babaeng babaeng magsalita pero kung pomurma lalake...tsktsk.**At YAMAKARA HITARI UNIVERSITY**
BINABASA MO ANG
Abused Love
RandomAlam mo yung feeling na minsan ka na lang magmahal sinasaktan ka pa ng paulit ulit yung kahit anong gawin mo pinaglalaruan ka pa rin at inaabuso ang pagmamahal mo. Yun ang naranasan ni nicole sa mga lalaking nakarelasyon nya . pero what if kung magb...