#1 "Chuyến đi chơi đến nhà chú"
Thoát cái cô đã ở nhà nghỉ hè được 2 tuần, ờ thì ngoài việc, ăn- ngủ- chơi thì cô cũng chả có gì để làm. Nhà cô có ít việc, thực ko muốn nói ra là chả có việc gì để làm ấy, gia tinh 2 con đấy, mik mà làm thì lại để 2 con gia tinh làm cảnh sao? Học sao ? Rảnh quá ko vậy ? Mới nghỉ hè được 14 ngày mà lại tính lôi sách vở ra học sao ? No no no, cô ko phải thuộc dạng hs ngoan gì đâu, cô chỉ muốn gây ấn tượng tốt trong mắt anh crush của cô thôi. Mà bây giờ cô mà lôi sách ra học, chắc mấy đứa nhỏ nhà hàng xóm lại kêu cô là đi học nội trú lâu nên bị tâm thần !
Chơi huh ? Cô 12 tuổi đầu rồi thì chơi với chả bời cái gì ? Ờm thì cô cũng phải thú thật là ở kiếp trước thì cô mãi đến khi học lớp 8 mới ko chơi đầu hàng cụ thể là chơi giả vờ nấu ăn bằng đất đá hoa cỏ rồi chơi búp bê với mấy đứa nhỏ nhà hàng xóm. Hồi đó thì cô có chút ... hãnh diện ? Ừ, một chút vì cô luôn được tụi nhỏ nhà hàng xón tôn thờ thôi. Bây giờ nghĩ lại thấy kì kì sao, 14-15 tuổi đầu xong ngồi ở một góc vườn lủi thủi lấy kéo cắt cây cỏ rồi cho vào mấy cái chai lọ làm đồ ăn, xong lấy đất trộn làm cơm... cứ suốt ngày chị chị em em. Mà chơi chán trò đó thì lại đi ra suối nghịch cát. Chán thì bỏ nguyên đồ ở đấy vô nhà rửa tay rửa chân chơi búp bê...Ko hiểu sao hồi đó cô dám vứt hết liêm sỉ mà đi chơi mấy trò đó nhỉ ? Còn tự hào tuyên bố mik là trùm sò ở đây nữa, nghĩ lại hồi đó thấy mấy ánh mắt của người qua đường nhìn mik kiểu dị dị sao là đúng rồi...
Hồi đó là do cô là người Việt! Nên trẩu quá tuổi thôi, ko tính nữa ! Giờ thì cô đã có quốc tịch khác rồi ! Người Anh hẳn hoi nhá... khụ, dù sao thì cô cũng phải công nhận là cô khoái chơi đầu hàng lắm nữa cơ. Mà giờ thì cô cũng lớn rồi, chả rảnh mà chơi đâu, mà thuận miệng thì nói thế thôi chứ... chơi đầu hàng " dân giã" như vậy thì chỉ có ở Việt Nam thôi, chứ ở nước Anh bọn trẻ con này cho tiền chưa chắc nó đã thèm chơi, khéo nó còn nhìn mik bằng đôi mắt khinh bỉ rồi kêu là
-" Eo oi chơi bẩn thế mà chị cũng bảo bọn em chơi á ? Chị ko có liêm sỉ à ??"
Chỉ nghĩ như vầy là cô tức rồi, chả muốn chơi. Ko chắc cô sẽ chạy ra nhà rủ mấy đứa nhỏ nhà hàng xóm chơi quá. Mà khéo như thế nó lại tưởng mik đi học ở trường "nội trú" nên bị tâm thần. Mà ở gần nhà cô thì cũng chả có khu vui chơi gì cả. Chán quá đi !!!
-" Cha ơi, ở gần nhà mik ko có chỗ nào chơi à cha ? Con ăn nằm ngủ ở nhà mãi được 2 tuần rồi ấy... chán quá cha, mà con nghĩ ở nhà nhiều như vậy... hình như con lên cân rồi " Cô chán nản gục xuống bàn nói
-" Tăng vài cân thì có sao đâu con ? Tăng thêm vài cân cho cân đối người, kẻo khi chơi Quiddich con sẽ bị gió thổi đi thật xa vì quá nhẹ cân đó " Legis vẫn đang chăm chú đọc báo đáp
-"Chaaaaa, đừng lôi Quiddich vào nữa... con chán lắm rồi í "
-" Vậy con muốn đi đâu ?? Veronia về ngoại có việc rồi, ta thì phải đảm đương sứ mệnh cao cả là ở nhà trông con, con thấy đấy, cha mẹ đều bận mà " Legis lật trang báo sang tờ bên nói
-" Cha nói cha trông ai ??"
-" Trông con, ko trông con thì ta trông nhà à ? Đã có 2 con gia tinh trông nhà rồi còn gì ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Yêu em đi , Đồ ngốc
Romantik" Yêu em đi, đồ ngốc " -" Em ko nghĩ gì ngoài hai từ Đam Mê trước khi bắt đầu làm bất cứ điều gì . Đối với em, đam mê là cái giữ chúng ta đi tới tận phía cuối con đường để mk ko phải hối hận- hối hận khi đã cố theo đuổi một thứ gì đó mà chính em lạ...