Chap 4:

271 24 0
                                    

Trên con đường, dòng người chạy qua chạy lại tấp nập, tôi chỉ nhớ lúc đó là Canh 8, là lúc mà những học sinh phải vào học.

Em buồn bã rầu rĩ níu kéo cậu lại ở với mình, cậu phì cười cuối xuống xoa đầu bé, an ủi bé là sẽ không sao đâu.

_ Anh Take hay chờ em đi học chung với anh đi mà, em hứa sẽ ngoan ngoãn không quậy phá gì đâu / Mikey vẫn đu bám lên người cậu chẳng hề muốn rời xa cậu /

_ Nào Mikey ngoan em phải đi học chứ, chiều về anh sẽ mua Doranyaki cho em mà / Takemichi ôm em vào lòng /

_ Anh hứa đi / Mikey đưa ngón út ra /

_ Được rồi anh hứa mà / Takemichi phì cười /

***

Sau khi đưa được bé Mikey đi vô học, cũng là lúc mà cậu nhanh chóng chóng để đi vào trường. Nhưng có vẻ hôm nay trường hơi lạ nhỉ, vắng vẻ đến lạ thường. Chỉ có vài học sinh mọt sách vẫn đang ngồi ghế đá đọc sách.

Bộp !!

_ hù / Hinata /

Một cô gái tóc màu nâu hồng từ đâu xuất hiện sau lưng cậu hù làm cho cậu hết hồn hết vía xuýt nữa té.

_ Hina-chan chào buổi sáng / Takemichi quay lại cười gượng gạo chào cô /

Đây là Tachibana Hinata cô ấy là bạn thân nhất của cậu cũng là một hủ nữ ngầm ship cậu với bé Mikey đáng yêu, cô lúc nào cũng tưởng tượng Takemichi nhà ta sẽ đi lấy chồng và sinh con đẻ cái, nghĩ đến đó thôi cũng đủ để cô ấy giãy đành đạch trên giường rồi.

_ Hina-chan sao hôm nay trường mình vắng vẻ vậy ta / Takemichi /

_ Tớ nghe bảo là hôm nay có đánh nhau trong trường nên mọi người đang tập trung ở sân sau để xem á / Hinata /

_ Ồ~ nghe thú vị ghê, hay cậu lên lớp trước đi để tớ đi xem sao / Takemichi nói rồi chạy đi /

Bóng dáng của người con trai trẻ với mái tóc bồng bếnh tựa như ánh mặt trời chạy đi, nhưng hình như cậu quên gì rồi thì phải. À mà thôi kệ đi dù gì cậu cũng sẽ quên nhanh thôi.

Sân sau dần dần suất hiện ra trước mắt một đống con người lẫn trai gái đều tụ tập lại hò hét, những tiếng đánh đấm vang lên liên tục khiến cậu khiếp sợ mà rén lại ngang.

Vì muốn biết sự việc ra sao, cậu thuật miệng hỏi bạn kế bên, nghe kể lại thì một thành viên trong nhóm Touman đang đánh một bạn học sinh trong trường vì thái độ vô lễ, gặp hắn mà không cúi chào.

Cậu nghe vậy thấy vô lý vô cùng, thành viên Touman thì sao đâu phải bố hay má đâu mà phải chào. Nhân danh công lý ta sẽ chừng trị ngươi.

Không nhân nhượng cậu phi như bay xuống đấm tên to cao đó một chật, nhưng sức cậu sao mà so đo lại được với hắn, cú đấm của cậu chỉ đủ để gãi ngứa thôi à.

_ Địt mẹ !!! Mày là thằng nào hả thằng chó kia / vô danh /

_ Tao là ai không quan trọng, quan trọng là tao sẽ dành lại công lý cho người khác / Takemichi /

_ Cậu bị điên à, mau tránh ra đi không cậu sẽ bị đánh đó / ai đó /

_ Im đi cu, bố đây chưa ngán ai bao giờ nha / Takemichi /

Chưa nói hết lời cậu đã xông đếm đánh hắn một trận, hắn cũng vung tay lên quật lại cậu ra sau khiến cho chiếc lưng nhỏ nhắn đập mạnh xuồng nền đất lạnh lẽo, cậu không chịu cam tâm đứng dậy đấm đá hắn.

Bốp !!

_ Tao hơi bị ngứa tay rồi nha thằng nhãi kia / Vô danh /

_ Ha~ rồi sao ông đây không sử được mày thì ông đây không mang họ Hanagaki / Takemichi /

Vừa nói vừa vung chân lên đá, nhưng hên hay sui may gì đó cậu lỡ chân đá chúng đầu hắn làm hắn càng tức điên lên, kêu đàn em lấy cây gậy bóng chày ra đây.

_ Này thằng kia, mày đang làm cái trò mèo gì đó / Draken đi đến /

°~°~°~°~°End Chap 4°~°~°~°~°

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( MiTake ) Em bé Mikey Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ