Chapter 1

180 13 1
                                    

Tôi thức dậy và nhìn đồng hồ, đã 10 giờ sáng. Ngả mình xuống giường, vươn vai kêu lên một tiếng. Tạ ơn Chúa bây giờ là sáng Chủ Nhật hoặc không tôi đã phải chạy tới trường rồi.

Rời giường, tôi vệ sinh cá nhân sau đó lười biếng mặc tạm một bộ đồ. Tôi xuống nhà, làm ốp la và cà phê, một bữa sáng đơn giản. Đầu tôi đau như búa bổ vì đêm qua về nhà muộn, báo hại đi ngủ cũng bị quá giấc.

Sau khi ăn xong, tôi dọn dẹp rồi kiểm tra điện thoại. Chẳng có gì đáng để đọc, chỉ có mấy tin nhắn nhảm trên nhóm lớp hỏi han về bài tập hay đại loại thế.

Mấy người này sống một cuộc đời chẳng đúng nghĩa chút nào.

Có một thứ đập vào mắt khi đang lướt dọc tin nhắn, tôi nhận ra tên của người yêu hiện lên.

Jimin : Này, tối qua em đã đi đâu?

Jimin : Xem tin nhắn đi cục cưng xx

Jimin : Thôi nào bé con em vẫn giận anh à??

Jimin : Được rồi lát nữa ta có thể nói về chuyện này nếu em sang nhà anh xx

Jimin : Đi màaa??? Jinni???

Jimin : Em thực sự bơ anh luôn đấy à?

Jimin : Anh biết những gì anh làm là sai, xin em nghe anh nói trước đã. Anh có thể giải thích.

Tôi đảo mắt và xoá tin nhắn, thật ghê tởm khi thấy anh cư xử như mình hoàn toàn trong sạch dù rõ ràng tôi thừa biết giữa anh và con điếm trong trường kia đang có gì đó với nhau. Quẳng điện thoại lên ghế sô pha, tôi mò túi áo khoác vứt trên bàn lôi ra bao thuốc lá, chỉ để nhận ra trong hộp trống trơn.

Tôi còn hai điếu tối qua và mới chỉ hút một, cái còn lại đi quái đâu rồi?

Tôi cố tìm trong túi áo để xem nó có rơi ra ngoài hộp hay không, nhưng không. Chẳng có gì cả.

À, đúng rồi. Gã kia đã xin một điếu. Tên là gì ấy nhỉ, Taehyung?

Thở dài trước suy nghĩ một kẻ lạ mặt ngẫu nhiên nào đó đã hưởng nốt điếu thuốc cuối cùng, tôi thay sang cái áo len đơn màu và quần jeans. Xỏ vào đôi vans rồi nâng gót đến cửa hàng tiện lợi. Giá như tôi có thể bảo gã bù lại, nhưng tôi nào biết gã ở đâu. Điều duy nhất tôi có được về gã là cái tên. Ừm, dù sao cũng chẳng phải tôi sẽ gặp lại gã hay gì. Seoul rộng lớn lắm.

Tôi giảm tốc độ khi đã đến gần cửa hàng, nơi bản thân hay lui tới mỗi lần hết thuốc lá. Tôi mở cửa, chuông reo, báo hiệu một vị khách đã vào.

"Mời v-- ồ, Jinni yah annyeong!" Jungkook, thu ngân, một trong những người bạn thân thiết nhất của tôi, mở lời chào. Tôi chỉ ậm ừ gật đầu đáp lại.

Đứng trước quầy, tôi nghiêng đầu ngó kệ thuốc lá sau lưng cậu, đợi cậu lấy ra một hộp cho tôi. Cậu ta từ từ quay người về sau với hàng lông mày nhướn lên rồi nhìn tôi.

"Lại nữa?" Cậu nghe có vẻ bực, tôi gật đầu. Miễn cưỡng, Jungkook lấy ra một bao.

"Lần này là chuyện gì đây? Nhìn cậu bây giờ nhìn y như người mất hồn," Jungkook vừa nói vừa tính tiền bao thuốc.

smokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ