Chapter 1

35 2 0
                                    

Nichole's POV

Paglapag ng eroplanong sinakyan ko,agad na akong bumaba kinuha ang mga maleta ko.Dito palang kitang-kita kona sila Rose,Andrea and Ella.Waah!Na miss ko talaga sila.

"SISSSSSSSSSSSSSS!!!!!" sigaw sa akin ni ella.Ang ingay nya,kaya lablab ko yan eh.Pumunta ako kung saan sila naka pwesto at nagyakapan kami ng sobrang higpit.

"Hoy!Teka lang dina ako makahinga." sabi ni rose sabay kalas sa yakap namin.

"Ang pandak mo kasi eh" natatawang sabi ni andrea kay rose,magkapatid na'to.Di nalang pinansin yun ni rose.

"Musta sa amerika?Yiieee.Marami bang fafa dun?" kinikilig na sabi ni ella,ang landi talaga nito.

"Oo,sobrang dami.Napa fall kopa nga sila sakin eh" sabay kindat ko sakanya.

"Nice job,nics.Hindi kaba nahirapan?" tumapik si andrea sa akin bago nya sabihin yun.

"Hindi.Nahirapan lang ako dun sa isang mukhang bouncer na hipopotamus.Grabe andaming mga hanging fat sa katawan" natatawang sambit ko sakanya.Napatawa naman sila dun sa sinabi ko,hanging fat?Ano yun,mga nakalawlaw na bilbil \(0^0)/ "Tara na!Girlbestfriend date na tayo!" pag-aaya ko sakanila.

"TARA!SHOPPING!SHOPPING!SHOPPING!" sabay-sabay naming sinabi habang mag ka akbayan.

"WAAAAHHH.HERE I COME JOLLIBEE!AYMISYOU." masaya kong sinabi na tinignan kami ng mga tao.Diko nalang yun pinansin.Like duh?Gutom ako,walang matinong pagkain dun sa eroplano tanungin daw ako ng "Maa'm what do you want?" sarap sabihin na "Gusto ko lahat sana yung pagkain nyong nandyan" pero syempre jokijoki lang di naman ako patay gutom.Minsan lang ^____^V

Ella's madaldal na POV

Yiiee.Dumating na ang loka-loka kung sisteret.Wanna know ba't sya umuwi?Wag na masyado pang maaga,mamaya nalang gabi.Anyways,nandito kami sa may McDo (puno na kasi dun sa jollibee,tsaka parang di naman kainan yun.Mukhang playground,andaming bata)!Kumakain kami malamang,alangan tumatae kami?

"Sis,info?" tanong sakin nichole.Ahh,i know what she mean.Mowahahaha!

"Kris Anderssen and Kevin Anderseen magkapatid pangatlo si kris na malakas at pang apat naman si kevin.Stephen Staunton pangalawa na malakas sa grupo .. " bigla naman akong kinalbit ni andrea,tas may binulong sya sakin tinuro nya yung apat na lalaki na kakapasok lang dito sa McDo.Shet!Andito ang ---

"Hoy babae,akala koba apat sila tatlo lang sinabi mo.Sino yung isa?" napatingin naman ako kay nichole na kasalukuyang naka kunot ang noo.Err,baka marinig nung kevin balita ko malakas daw pandinig nun.Sino bang hindi malakas,ang laki-laki ng tenga.Kitang kita ko naman dito sa peripheral vision ko na nakatingin yung ngang kevin,tas si rose kinikilig?Malanding babae 'to di nya ba alm na sila kaaway namin?

*prruuuuuuutttt* bigla naman kaming nagsitinginan kung sino yung umutot ba yun?

"HAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHA" halos hindi makahinga si nichole sa pagtawa nya,pinagtinginan tuloy kami ng tao dito.Baka makita kami ng apat dito!

"Maa'm meron po bang problema?" tanong sa akin nung waiter or should i say waitress.Langya!Naka pose pa habang nasa harap namin.

"Meron bang problema?" tanong naman ni andrea. "Miss,tumatawa po kasi yung kasama nyo.Nakaka istorbo po kasi kayo sa ibang tao rito!" tinignan ko naman si nichole na kasalukuyang hinahabol ang hininga.

"Marky,excuse me po.Aalis napo kami" pag asungot ko baka may away pa.Wala ata sa mood si andrea? "Ha?Paano mo nalamang pangalan ko?Stalker kita no?Omygosh!!May stalker ako" saba'y may pa shock-shock effect pa sya.Tanga lang?

"Uhmm .. Ano po.Nasa pin nyo po kasi name nyo,hehe.Peace tayo!" Pa cute namang sabi ni rose!

"Hayy nako!Sige na't lumarga na kayo,pumapanget mukha ko sa inyo." Pagtabuyan daw ba kami?tss.Tumayo na kami at umalis na.

"Pumapanget daw?talaga namang panget yun tsaka bakla pa." Bulong ni nichole pero dinig naman namin.Lokaret ~

MEANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon