Yeah!Umalis na kami dun sa puputahing McDo na yun.Eto ngayun mag wi-window shopping kami!
"Oy,nics?" Tumingkad naman ng kaunti si rose.Pandak nga diba?Tas may binulong sya sakin.Natawa naman ako dun sa sinabi nya ...
"Pst!Sis,pupunta lang kaming comfort room ni rose.You know na her?Hahaha.Mamili nalang kayo kung anong gusto nyo.Mag ta-time narin kasi ee" sabi ko kay ella.Tumago na lang sya as a sign of okay!
"Ge,ingatan mo yan nics.Pandakekok yan,hirap hanapin nyan" natatawang sabi sa akin ni andang.Sinuntok naman sya ni rose ng mahina,hayts!Sana ganito nalang ka normal ang buhay namin!
Pumunta na kami ni rose sa may cr ng girls,syempre?Pang private cr talaga dito ee kapag mag pupu ka.Parang sa bahay lang!So di maamoy sa labas XD.Pumasok na si rose sa loob maghihintay nalang ako dito sa labas,alangan pumasok ako?Eww.Hahahaha!Dahil sa ako ay mabait na bata,nag gala muna ako sa may Gucci Bags .Waaah!Ang ganda talaga dito ^0^ Pumunta ako dun sa may nagkukumpulan na mga damit na color green.Yeah i like color green oh no i love it pala!
I was about to get that aqua green sling bag ng biglang may ibang kumuha nito.Wt?Akin yan,tumingin naman ako kung sino yung kumuha na shock naman ako T.T Lalaki sya hindi pala gwapong lalaki hindi rin pala BAKLA SYA,gusto nya yung gusto kong bag!
"Waaah!Mareski akin yan ako nauna dyan" kinalbit-kalbit ko naman sya.Tapos tumingin sya sa akin ng diretso o.O
"Mas nauna ako sa'yo miss,and don't call me mareski i have a name Joshua Staunton" deny,deny pa ito'ng baklang 'to,siguro kasabwat nya yung waiter i mean waitress dun sa McDo :/ Grrr!
"Okay!Joshua or Josh or whatever your chenes chenes name.Ako nauna dyaan,pili ka nalang ng iba.Gusto ko yan!"
"Ikaw nauna?So,why im holding this shit?It means im the one who the first get this" napanganga naman ako sa sinabi nya.Gosh!May lumapit na naman sa aming isang staff nitong shop.
"Sir & Maa'm,may problema poba?Sir,ayaw poba ng gf nyo yang napili nyong kulay?Well,meron pa pong ibang color dyaan.Pili nalang po kayo!" Teka?Nabobosesan ko itong staff na 'to ah,tinignan ko naman sya.Theheck?Yung baklang waiter to sa McDo ah?
"Fvck!She's not my gf.I just bought this from my mom.How much is this?Babayaran konato" grabeee syaaa!ako nauna dyaan ee T-T Pero di ako papatalo.
"Hoy,akin yan.Marky ako nauna po duon sa bag na yun" kahit na sa mom nya pa iyon,basta akin yun!
"I'm not marky maa'm.Look i'm samantha!Sya po talaga nauna,kanina nya pa po hawak.Pili nalang po kayo ng iba dyaan!Pero,if i know po ubos na ang stock ng ganyang color bag" Hindi daw sya si Mark Daniel?Ehh.Sya kaya nag iba lang ng konti yung katawan nya kung kanina pang damit pang waitress ngayun naman yung mga uniform sa mall tas naglagay lang sya ng foam sa dibdib nya para meron sya *toot* Ghad!Narinig ko namang napatawa si Josh,kaya napatingin ako sakanya.
"Tinatawa-tawa mo dyaan?" Rawr!Kalmutin kita ee.
"Just find another new one Miss. *grins*" geez.umalis na silang dalawa sa harap ko.Shemmay!If i know sakanya talaga yun,pa inosente pa!tss.
Lumabas na akong shop and then tinignan yung oras.OMFG!!!Si rose ...
"Ge,ingatan mo yan nics.Pandakekok yan,hirap hanapin nyan"
Yug sinabi ni andrea.Mahirap syang hanapin!Pumunta ako sa private cr for girls tas nakita ko kakalabas nya lang.Haayssst!Salamat naman,tumakbo na ako papalapit sakanya.
"Yo?Nailabas mo na lahat ng sama mo?" Natatawa tuloy ako ~
"Oo.Nga pala,kanina tinatawag kita.Di ka man lang sumasagot.Papabili sana ako ng tissue sayo,kaso umalis ka ata.Saan kaba galing?" Ha?Tumawag daw sya?Pero,diko narinig nag ri g yung cp ko.Habang tumatae sya nag ccp sya?Hmmm .. Ma try nga yun,pauso din si rose ee! "Hoy babae!Kinakausap kita,saan ka galing?" Sinigawan ako ni rose T^^T Huwaaahh!!
"Sa ano ... dun lang naman ee .. " sabi ko habang pinagpopoint yung mga fingertips ko tas kagat ko ilalaim ng labi ko.Sasabihin koba na may nakilala akong bakla na Joshua Staunton ang pangalan?Wag na lang .. "Galing ako dun sa Gucci Bags may tinignan lang" sagot ko kay rose habang naglalakad na kami.
"Ahh.Nga pala nag text si andrea.Andun na daw sila sa parking lot!Punta na daw tayo dun" tumango nalang ako,naisip ko lang kasi yung Josh na yun :/ Diko sya gusto ha?!Staunton kasi apelyido nya,ka apelyido nung Stephen Staunton?Baka magkapatid sila or cousin or kamag anak or baka papa nya si Stephen or ... or ... or ... or itatanong kona lang kay sis ella!