Tạ Liên được hắn bế đi tới tòa phủ chính của Hoa Thành.
Tạ Liên y được Hoa Thành hắn bồng trên tay có chút khó chịu và ngượng ngùng nhưng y chả thể làm gì được vì nhìn y như 1 chú mèo nhỏ trong tay hắn vậy. 2 má y ửng hồng lên vì xung quanh có rất nhiều nhưng con quỷ khác đang nhìn y và hắn.
Đám nữ quỷ đi sau hầu hạ Hoa Thành bọn họ vừa đi vừa che miệng cười khúc khích có vẻ khá thích thú. Còn đám thị vệ kia thì vừa đi vừa bàn tán sôi nổi về việc đêm hôn qua y và hắn. Còn A Ngọc thì đi chung với đám nữ quỷ kia.
Đến điện, Hoa Thành hắn vẫn khư khư bế Tạ Liên trên tay mà cứ thế bước vào trong. Trong đây khá lộng lẫy, hoang trang khiến người ta không thể rời mắt.
Hoa Thành hắn cẩn thận đặt Tạ Liên ngồi xuống ghế nhưng y không bận tâm vì mải mê ngắm nội thất trong phủ của hắn. Hoa Thành hắn chỉ có thể cười nhẹ mà bước lên trên bậc thang mà ngồi vào chiếc ghế dài. Chiếc ghế mà Hoa Thành hắn đang ngồi cũng đủ cho hơn 3 hay 4 người nữa ngồi vào. Xung quanh ghế cũng được điêu khắc khéo léo vô cùng tỉ mỉ. Còn miếng lót ghế của hắn là từ da của những con quái thú mà may lại.
Tạ Liên mả mê ngắm mọi thứ xung quanh tới nỗi hết chỗ nọ đến chỗ kia y đều nhìn không chớp mắt. Tạ Liên y lén liếc sang bên Hoa Thành thì thấy hắn nhìn y mà cười, Tạ Liên y ngại ngùng cúi xuống.
Yến tiệc cuối cùng cũng đã bắt đầu, các dàn nữ công múa hát rất điêu luyện đẹp đến mê người. Hình như vũ công nhảy chính không ai khác chính là ả Lan Diệu. Nhưng rõ ràng ả đã bị ngưởi của Hoa Thành lôi đi rồi mà sao lại ở đây. Tạ Liên y thầm nghĩ chắc ả là vũ công quan trọng nên không thể vắng mặt được.
A Ngọc bước tới chỗ Tạ Liên lên tiếng:
"Công tử mời ngài dùng "
"Ừm "
Tạ Liên y trả lời liền lấy chiếc ly chiên khay mà A Ngọc bưng cho mà từ uống y thì liếc sang thì có 1 nữ vũ công nháy mắt đưa tình với Tạ Liên khiến y bị sặc, nhưng cũng may lúc đấy y cũng đã nuốt ngụm rồi nên chỉ vỗ ngực ho. A Ngọc đứng đây giật mình nói.
"Công tử sao vậy, hay là rượu có vấn đề "
Tạ Liện vỗ ngực nói.
"Khụt.. khụt ta không sao khụt.. khụt "
"Ta quên mất là ta không được uống rượu "
A Ngọc bối rối dọn dẹp ly rượu trên bàn mà nói.
"Công tử thứ lỗi ta không biết, ta...ta làm công tử phá lệ rồi "
Tạ Liên mỉm cười nhìn A Ngọc nói.
"Không sao, không uống hoặc uống 1 chút cũng không sao "
A Ngọc nhìn Tạ Liên nói.
"Vậy sao... "
Tạ Liên mỉm cười gật đầu
"Ừm "
Nói rồi Tạ Liên chợt để ý là nữ vũ công lúc nãy nếu như không lầm thì chắc chắn là Phong Sư Thanh Huyền! Vì lúc ở ải Bán Nguyệt thì Phong Sư Thanh Huyền y đã giả nữ.
YOU ARE READING
[Thiên Quan Tứ Phúc / ĐN] Ranh giới Thần và Qủy
FantasyThể loại : Đam mỹ, đồng nhân, cổ đại, thiên thần ác quỷ, sủng, ngược nhẹ, HE,........ Truyện này là lúc mình đang chán thì đột ngột nghĩ ra nên mình mới viết. Truyện kể về 2 danh giới giữa 2 phe Thần và Qủy. 2 bên phe này rất hay đánh nhau, mỗi năm...