Chapter 5

37 5 0
                                    

Flashback



"Bakla ata kayo ni Kyle ehh?"  ^_^


wow ahh. . Siraulo talaga tong Kenn na toh. . makapagsalita kala mo kung sinong gwapo. . well. . gwapo naman siya malamang. . 


Pag sinabi kong hindi. . parang sinabi ko na din na hindi ako Gwapo nohh. . malamang kambal ko din yan, . 


"Oh, bat di kayo nagsasalita? OH no. . Wag niyo sabihing Bakla talaga kayong dal. . "


"SHUT UP/ TUMAHIMIK KA" sabay naming sabi ni Kyle sa Ugok na si Kenn. . 


Naku pagnarindi ako dito gagawin ko talaga tong kapartner ni Barbie na manika at hihiwa-hiwalayin ko ang katawan nito. . Bwahahaha. . joke lang. . mahal ko din toh. . ^_^


Yuck .. did I say that Word??  Nakakabakla naman ohh. .  Ohh Sh*t Im not a Gay. .


"Hahahaha. . Naku kambal talaga kayo hahhaha" tawa ni Kenn sa amin. . . 


Mauupakan ko talaga tong Playboy na tohh ehh. . yeah right sa aming tatlo. . Siya ang Playboy. . halos araw araw nga ata may girlfriend to ehh. .


hahahaha. . So let me introduce myself 


ehemm. . 


My name is Kurt Sebastian Costanza, 16 years old. . at ang course ko ay Music. . (Author's Note:hindi ko po alam kung meron talagang course na music. . Galing lamang po iyan sa malikhain kong isip hehe)



I'm the drummer in our Band na K3C Band. . Si Kenn Sebastian ang guitarist and Kyle Sebastian is the pianist and our vocalist. .


Actually kaya naming tatlo ang tumugtog ng lahat ng yan. . kaya minsan nagpapalit palit din kami sa mga Gigs namin . . minsan ako din ang nagvvocalist..


Lovelife? I hate Girls . .but not ALL girls. . ang ayoko ko lang ay yung mga bitches na katulad ng mga babae ni Kenn. .


May ate din kasi ako kaya hindi talaga lahat ng babae ayoko. .



"Hmmm. . kung hindi tlaga kayo mga Bakla. . Sige nga Magdala kayo ng mga Girlfriend niyo. . This 8 pm. .hahaha. .sa Party . . tingnan lang natin" sabi ni Kenn ulit


pisti talaga tohh. . Well kailangan din naman namin ehh. . . ..magkakaroon kasi ng party dahil Birthday ni Tanda. . My Grandfather at kailangan daw may mapakilala kami na Babae sa kanya. . 

Hayy. . Ano kaya nakain nung matanda na yun. .



Then. . .


Nasan ka na Kathy? I need you. .


'ayun, may kausap siya na dalawamg babae at yung isa mukhang galit ahh. .'


Tumakbo ako para matulungan na niya ako. . 


Hinila ko nalang siya at dinala sa Music Room at nung pagkabukas ko ng ilaw. .


Sh*t bat hindi si Kathy toh. .

The Blue BandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon