Ra mắt gia đình

2.9K 197 4
                                    

Lớp 12 thì sao ? Tại con học trễ hai năm chứ bộ ? Con 20 tuổi rồi nha. - Nàng bất mãn nhìn cha mình.

Nghe đến đây Engfa  mới thật sự thở phào nhẹ nhõm, thì ra là học trễ, đã qua tuổi vị thành niên rồi. Làm giật mình.
                    
- , nhưng .....hai đứa quen nhau lâu chưa ?

- Hôm qua, nhưng tụi con lỡ...... ngủ với nhau rồi. Cưới nha ba, không cưới thì ai dám cưới con nữa ? - Charlotte  ra vẻ ủy khuất kể lể.

- CÁI ? ĐÃ NGỦ VỚI NHAU ? TRỜI ƠI, ĐỨA CON HỎNG NÀY, MỚI GẶP NGƯỜI TA NGỦ RỒI, TRỜI ƠI.

Ông Austin nóng giận đứng dậy, thật sự nóng giận mà, con gái nuôi 20 năm trời, giữ thân như ngọc, chỉ một đêm mất sạch, còn không đáng giận sao? Ông  giơ tay định đánh cho Charlotte một cái, ai ngờ Engfa nãy giờ đứng đó liền nhanh chóng kéo nàng ra phía sau lưng, đưa vai ra, cắn răng lãnh trọn một cái đánh đau thấu trời.

Ông Austin sau khi thấy một màn anh hùng cứu mỹ nhân kia liền dịu xuống một chút, nhìn Engfa nói :

- Gọi ba mẹ qua đây. Địa chỉ (........)

Charlotte xoa xoa vai cho cô, mấy ngón tay lướt ngay bả vai kia, giọng nói nhẹ nhàng ân cần hỏi thăm :

- đau không ?

- Không, không sao đâu. - Engfa nở nụ cười nhìn nàng rồi cầm điện thoại ra bấm gọi cho mẹ.

Sau mấy hồi chuông tút dài, mẹ cô cùng bắt máy, giọng nói đầy vẻ lo lắng :
                    
- Engfa, con tại sao hôm qua không về nhà ngủ ? Mẹ sang không thấy con ? Điện thoại cũng không nghe.

- Dạ, con gặp một chút việc, mẹ, ba mẹ đón taxi đến địa chỉ (.........) nha.

- Làm ?

- Hỏi........cưới. - Engfa cố gắng nói từng chữ một mà không khóc.

- Hỏi cưới ai ?

- Con gái người ta, nhanh đi mẹ.

[ENGLOT] Là em bức hôn tôi (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ