Engfa nhìn nàng, khuôn mặt đầy nước, vẻ ai oán nhìn mình thì muôn phần đau khổ, trái tim bị ánh mắt bi thương đó bóp nghẹn lấy, cô tiến tới nói với nàng một câu.
- Em làm vợ tôi, đã là điều tốt đẹp nhất rồi.
Charlotte hất tay cô sang một bên, cố rướn người dậy. Engfa giơ tay định đỡ nàng thì một lần nữa bị nàng hất tay ra.
- Em lại bị cái gì ?
- Không phải lúc sáng chị bỏ tôi đi sao ? Bây giờ tối mịt mới về, chị còn lo lắng cho tôi sao ? Nghĩa vụ của một người chồng ép chị phải làm như vậy ?Đã nói phụ nữ mang thai đổi tính, mà Charlotte kia không có mang thai, chỉ là bị sốt cũng trở nên nhạy cảm như thế. Tự cảm thấy tủi thân rồi trách móc Engfa mặc dù lỗi là của mình, là mình nói không cần chị trước mà.
- Charlotte, em đừng có quá đáng, tôi buổi sáng thấy em sốt cao đã rất lo lắng, là em nói em không cần tôi, nên tôi mới đi. Mà tôi đi làm chứ có đi chơi đâu. Tôi còn phải kiếm tiền nuôi em nữa. Tôi đã hứa sẽ cho em cuộc sống đầy đủ hơn nên không thể nào lỡ đãng công việc được.
- Tôi không cần chị cho tôi ăn sung mặc sướng, tôi chỉ cần chị, cần chị thôi. - Charlotte nhích người ngồi ở trên giường, ôm mặt khóc nấc lên, đây là lần đầu tiên nàng khóc lóc thương tâm như vậy.Emgfa phát hiện không thể nói lí lẽ với nàng, đành đi tới nhặt mấy mảnh vỡ thủy tinh trên sàn, quét dọn căn phòng lại thật gọn gàng, rồi buông một câu nói như là ra lệnh.
- Sau này đừng để chị thấy em quăng đồ như vậy nữa, em sẽ bị thương đó.
Charlotte im lặng, ngồi trên giường mệt mỏi, cả ngày không ăn được gì, bây giờ toàn thân rã rời, đã vậy còn cãi nhau với Engfa một trận, làm bây giờ nàng đau như muốn chết đi sống lại thật đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Là em bức hôn tôi (COVER)
Romancecre: mooncaca Truyện có H mn nên suy nghĩ trước khi coi nhé Đây là fic đầu tiên của mình mong mn ủng hộ , flop quá tui buồn