Chương 18. Như thế nào như vậy ngoan? Văn phòng sau nhập; kêu giang tổng
"Thích ta mang này phó mắt kính?" Giang Trà nói, trở tay nắm Thanh Điềm thủ đoạn, khô nóng lòng bàn tay ở mặt trên vuốt ve, một cái tay khác tách ra Thanh Điềm chân, toàn bộ eo khảm đi vào.
"Ân." Thanh Điềm mơ hồ không rõ mà nói.
"Ta tưởng cho ngươi khẩu, chính là ta không tháo trang sức, hiện tại ngươi ngoan ngoãn nghe lời, về nhà mang mắt kính cho ngươi khẩu? Ta hầu hạ ngươi thoải mái dễ chịu mà ngủ, được không?" Giang Trà nói, đầu ngón tay liêu thượng Thanh Điềm bụng nhỏ, theo cơ bắp hoa văn đỉnh khai quần hoạt nhập Thanh Điềm quần lót.
Đầu ngón tay nháy mắt bị ướt át bao vây, ở sưng đỏ âm đế cùng trơn trượt huyệt khẩu bồi hồi, cách quần đều có thể nghe được âm huyệt bị dâm loạn xoa nắn ra tiếng nước.
Giang Trà dùng móng tay quát cọ hạ âm đế, rất có hứng thú mà nhìn Thanh Điềm thân mình run lên, run run rẩy rẩy mà ôm lên chính mình cổ.
"Như thế nào như vậy ướt? Khi nào ướt?"
Thanh Điềm đỉnh ửng hồng mặt, nhấp môi không nói, một tia thanh minh treo ở con ngươi, muốn đoạn không ngừng.
"Tiểu dâm miêu, ngoan ngoãn cùng tỷ tỷ nói, tỷ tỷ sẽ làm ngươi thực thoải mái."
Vừa dứt lời, đầu ngón tay nặng nề mà bóp chặt sưng đỏ kiều nộn bộ vị, hướng ra phía ngoài kéo, động tác dứt khoát lưu loát, tựa hồ không hề có thương hại chi tâm.
Mang theo đau hô kiều suyễn từ Thanh Điềm kẽ răng trung tràn ra, thân thể tự động phân bố ra bảo hộ dịch, làm ướt Giang Trà toàn bộ bàn tay.
Thanh Điềm hốc mắt lên men, xin tha nói: "Ở... Ở phòng họp bên ngoài..."
"Nga ~" Giang Trà thanh âm giống móc dường như, âm cuối kéo kiều diễm trường. Giang Trà lòng bàn tay phủ lên Thanh Điềm môi dưới, khen thưởng dường như mổ một chút Thanh Điềm môi, ngẩng đầu nhìn Thanh Điềm một đôi nghé lộc con ngươi dại ra mà vọng nàng, không rành thế sự bộ dáng, ngực bị này chỉ nai con đâm cho mềm mà hãm đi xuống, lại nhịn không được đem hôn bao phủ đi lên, vươn một chút đầu lưỡi, gây xích mích trêu chọc một cái khác mềm mại lưỡi.
Co rúm lại ở miệng thơm lưỡi nhịn không được châm ngòi, run run rẩy rẩy mà vươn một chút, đã bị hút lấy đầu lưỡi.
Đầu lưỡi thượng tê tê dại dại cảm giác cùng bị xâm chiếm hít thở không thông cảm tràn ngập Thanh Điềm toàn bộ thần kinh căng chặt.
Thanh Điềm nội bộ hư không muốn mệnh, một hô một hấp mà co chặt, không chiếm được bổ khuyết tịch liêu mà hấp thu không khí.
Khí lạnh rót tiến âm huyệt tư vị không dễ chịu, nàng ngẩng đầu mềm con ngươi, cầu mà không được dục vọng nhiễm đến hai mắt đẫm lệ, hảo một bộ kiều tiếu đáng thương bộ dáng, không biết còn tưởng rằng là Giang Trà đoạt nàng đường.
Thanh Điềm nhẹ thở gấp, ưm nói: "Đi vào..."
Ngữ khí mang theo chút trách cứ, như là súc ở một bên trách tội không có kịp thời đầu uy sạn phân quan mèo con, cả người mao đều tạc, làm người lại bất đắc dĩ lại tâm sinh vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/PO18/GL/ HÀNG XÓM MUỘI MUỘI LẠI LÀ TA THÍCH HOÀNG VĂN TAY BÚT
General Fiction/FUTA/PO18/GL/ HÀNG XÓM MUỘI MUỘI LẠI LÀ TA THÍCH HOÀNG VĂN TAY BÚT - NGÔ SỰ BẤT QUYẾT ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dun...