Chương 11. Ở trên bàn sách bị thao
Hai người liền như vậy háo, Thanh Điềm bị dục vọng làm cho nửa vời, giống bị một đóa vân thác ở không trung, tùy thời sẽ rơi xuống.
Thanh Điềm tựa hồ đã từ bỏ giãy giụa, tùy ý Giang Trà khiêu khích, đặt ở Giang Trà trên vai hai chỉ non mịn tay cũng từ chống đẩy chuyển biến vì ẩn nhẫn đón chào.
Giang Trà vẫn luôn tinh tế mà quan sát đến Thanh Điềm động tác biểu tình, Thanh Điềm biến hóa tự nhiên hoàn toàn rơi vào nàng đáy mắt.
Thiếu nữ thủy nhuận cánh môi bị tế tế mật mật mà mút vào quá, hiển nhiên hôn môi này phiến cánh môi người không có thương hương tiếc ngọc, trắng nõn đến ngây thơ gương mặt phiếm tình dục ửng hồng.
Giang Trà xem yết hầu khô khốc.
Là lúc, con mồi sớm đã rơi vào nàng bày ra thiên la địa võng, từ bỏ giãy giụa mà tùy ý nàng xâu xé.
"Bảo bảo... Ta thật sự biết sai rồi, không bao giờ thiết kế bảo bảo, có việc nhất định cùng bảo bảo có chịu không?" Giang Trà mở miệng, thanh âm ách giống cổ họng hàm chứa sa.
Nàng đây là tự cấp Thanh Điềm một cái dưới bậc thang, nàng tự tin, Thanh Điềm cũng nhịn không được.
Thanh Điềm cảm nhận được dưới thân tác loạn tay ngừng động tác, đặt ở chính mình trên đùi, khẩn cầu dường như nhéo nhéo bắp đùi thịt, bị điếu nửa vời tình dục tan vài phần, trong mắt cũng thanh minh một chút.
"Vậy ngươi..." Thanh Điềm mới vừa mở miệng, chôn ở bên gáy đầu liền nâng lên, người nọ dùng ướt dầm dề ánh mắt nhìn nàng.
Giống trong mưa cầu chính mình mang nàng về nhà tiểu cẩu.
Thật là điên rồi...
Thanh Điềm nghĩ thầm.
Chính mình nói như thế nào đến ra cự tuyệt Giang Trà nói.
Thanh Điềm ngẩng đầu, hai mảnh nùng mà mật lông mi che lại đôi mắt, trần trụi thượng thân hơi hơi ngửa ra sau, nàng nghe được chính mình run rẩy thanh âm.
"Lần này liền tính, lần sau không cần như vậy."
"Hảo!"
Giang Trà giống như ngẩng đầu chờ đợi nghe được chủ nhân cho phép mệnh lệnh đại cẩu, lập tức phe phẩy cái đuôi, một cái lông xù xù đầu ở Thanh Điềm cổ cọ, một cái lại một cái thiển hôn dừng ở hoạt nộn làn da thượng.
Hai cánh ướt át môi nhất khai nhất hợp, vuốt ve Thanh Điềm bên gáy.
"Hiện tại ta có thể đi vào sao?"
Giang Trà nghe được Thanh Điềm xoang mũi đã phát ân một tiếng, ngón tay liền lôi cuốn Thanh Điềm huyệt khẩu một quán dâm thủy, bôi trên chính mình quy đầu thượng, cũng đủ đã ươn ướt liền đỉnh đi vào.
Trong dũng đạo đã sớm tích góp cũng đủ nhiều dâm dịch, quái vật khổng lồ cắm vào đi cùng đường đi cọ xát phát ra "Phụt" đè ép thanh ở châm rơi có thể nghe thư phòng vô cùng rõ ràng, ở hai người trong tai vô hạn phóng đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/PO18/GL/ HÀNG XÓM MUỘI MUỘI LẠI LÀ TA THÍCH HOÀNG VĂN TAY BÚT
Fiksi Umum/FUTA/PO18/GL/ HÀNG XÓM MUỘI MUỘI LẠI LÀ TA THÍCH HOÀNG VĂN TAY BÚT - NGÔ SỰ BẤT QUYẾT ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dun...