KITSUNE!!KITSUNE!!
KITSUNE!!
KITSUNE!!
"Nào mọi người, chúng ta cùng cháy lên nào!!" Nữ ca sĩ với chiếc mặt nạ hình cáo cùng chiếc micro bùng cháy trên sân khấu.
ÁAAAAAA Tôi yêu bạn KITSUNE-San. Chúng tôi yêu bạn!!!!!.
----------------
"Nào đứng lên đi chứ?. Lúc nãy tụi mày vẫn mạnh miệng chẳng phải sao? Sao lại quỳ rạp dưới chân tao như vậy. haha" Thiếu nữ gương mặt lạnh băng, tay cầm cây gậy sắt dính máu, liếc nhìn đám thanh niên đô con nằm la liệt dưới đất.
" Mày ... mày đừng ở đó tự kiêu, dù sao cũng chỉ là đứa không cha không mẹ lợi hại hơn ai chứ. Đợi tao ra khỏi đây nhất định tao sẽ không để yên cho mày đâu.... hộc....."Mắt cô nhiu lại nụ cười trên môi càng ngày càng đáng sợ hơn.
"Ồ vậy sao? Thật mong chờ cái lúc tụi mày thoát khỏi đây. Trước hết tao sẽ cho mày được thấy cái đứa không cha không mẹ này sẽ cho mày thấy được gì"
" Áaaaaaaaaa. Quái vật!!!!!!"
----------------
Tin tức mới nhất về nữ ca sĩ trẻ tuổi với biệt danh Kitsune hay được biến đến là người đeo mặt nạ. Liên quan đến một vụ bạo lực khiến 4 người nhập viện. Trong đó 3 người bị thương nhẹ, 1 người vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.
Hiện tại dù chưa biết rõ sự việc ra sao nhưng về bên phía nữ ca sĩ Kitsune vẫn đang chưa có tin tức gì về vụ việc lần này...----------------
Tin tức mới nhất trong ngày X/X/XXX
Nữ ca sĩ trẻ tuổi Hazuki Akai đã tạm thời rút khỏi giới giải trí khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàn và tiếc nuối....
Tiếp đó là tin tức về việc mặt trăng bị phá hủy.....
.
.
Bởi vậy mới nói tôi không thích sự nổi tiếng này----------------
Thich Thịch Thịch.
"Chúng ta bắt đầu học nào, hôm nay đến lượt ai làm chỉ huy thì hãy ra lệnh đi"
Một sinh vật kì lạ bước vào với một đống xúc tu trên cơ thể, cái đầu thì tròn tròn như viên bi, khoát lên mình lớp da màu vàng, trông chả khác nào một con bạch tuột bị đột biến cả.
Chỉ thấy nó vừa đặt quyển sổ lên bàn, hàng loạt học sinh đứng lên chờ khẩu hiệu của cậu nhóc tóc xanh liền lập tức nổ súng.-"Đ... Đứng lên!... CHÚ Ý!..... BẮN!"
Lời vừa dứt hàng loạt viên đạn BB lao tới chỗ tên bạch tuột ấy, nối đuôi nhau không ngừng nghĩ, nhưng được hắn nhẹ nhàng né được và bắt đầu công việc điểm danh của mình.
Đến khi cái tên cuối cùng trong danh sách được đọc lên cũng là lúc tiếng súng cũng dừng.Cả căn phòng tràn ngập đạn BB."Không vắng ai cả, giỏi lắm"
Con quái vật màu vàng với xúc tu vẫn cứ uốn éo kèm theo nụ cười trên khuôn mặt nhìn học sinh đang cố hết sức lấy oxi vào cơ thể sau một màn xả súng đầy kinh hoàng."Nhưng mà thật tệ quá! Hôm nay cũng không trúng viên nào. Chiến thuật thì quá trú trọng vào số đông mà không chú ý đến từng cá nhân, cách quan sát, hướng ngắm, động tác bóp còi vẫn còn quá đơn giản. Các em vẫn cần phải sáng tạo hơn! Nếu không thì..... Nufufu.... các em sẽ chẳng bao giờ giết được thầy khi thầy di chuyển với tốc độ 20 Mach đâu."
"Thầy tập chung hết sức để né viên đạn của bọn em làm gì chứ? Ăn phải viên đạn đó cũng có chết đâu"
"Phải đó!!"_ Cả lớp
"Thôi được, nạp đạn rồi đưa thầy khẩu súng nào. Thầy nói với bọn em rồi. Tuy những viên đạn này vô hại với bọn em nhưng ...."
Dừng một lúc tên bạch tuột cầm khẩu súng hướng về chiếc xúc tu của mình và...BÙM!!!
Tiếng súng vừa vang Lên cũng là lúc chiếc xúc tu vừa rơi xuống trước sự bàng hoàng của các học sinh trong lớp"Đây là những viên đạn mà chính phủ đã đặc biệt chế tạo để đối phó với thầy. Các tế bào của thầy sẽ nát như tàu hũ nếu bị bắn trúng"
Vừa nói cánh tay của hắn cũng đồng thời mọc lại"Ah... Nhưng chỉ cần vài giây nó cũng sẽ tái tạo lại. Tuy nhiên sẽ rất nguy hiểm nếu các em bị bắn trúng mắt. Vì thế..
Tuyệt đối không được sử dụng súng nếu như không có được sự cho phép của thầy""Các em nên giết được thầy. Trước khi tốt nghiệp"
Nói xong vẻ mặt hắn thay đổi. Vết sọc màu xanh xuất hiện cùng vẻ mặt đầy chế nhạo hướng đến các học sinh.Cốc Cốc Cốc
" Ano.. Em xin phép, xin lỗi vì đã làm gián đoạn nhưng có lẽ thầy đã quên gì đó..."
END 1..
Đọc sớm nhất tại mangatoonhttps://share.mangatoon.mobi/contents/fictionsWatch?id=8068092&_language=vi&_app_id=1
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Assassination Classroom] Does Not Exist
Fanfictionnu9 là học sinh trường Kunugigaoka là nhân vật mờ nhạt trong truyện. Nhưng không hiểu vì sao cô lại bị đẩy xuống lớp E. Cốt truyện bị xáo trộn liệu rằng câu chuyện sẽ đi đến đâu? LƯU Ý: CỐT TRUYỆN SẼ KHÔNG GIỐNG SO VỚI CỐT TRUYỆN CHÍNH. MỘT VÀI CHI...