//Sáng hôm sau//
"Akai-chan Dậy nào trễ giờ rồi đó"
"Ừm~ 5 phút nữa"
"Haizz. Muộn lắm rồi đó Akai à"
Akai nằm trên giường cuộn người trong chăn, đôi mắt thì nhắm chặt không muốn mở, mặc kệ cậu trai với mái tóc cam đang tay chống ngang hông chỉ biết thở dài bất lực nhìn con sâu ngủ trước mắt.
"Akai à nếu cậu không mau dậy thì món pudding chanh sẽ bị ba mình ăn mất đấy"
"Ể!!!! Đừng mà tớ dậy rồi! tớ dậy rồi! "
Gì chứ với cô mà nói món pudding là linh hồn của cô đó. Không có nó thì cô sao sống qua hôm nay đây T~TCứ như vậy bằng một cách thần kì nào đó, cô đã tỉnh táo vệ sinh cá nhân rồi chạy một mạch xuống phòng ăn.
"Chào buổi sáng Akai"
Lão hiệu trưởng ngồi nhâm nhi lý cafe, tay cầm tờ báo thấy Akai trước mắt liền cười khẽ chào nhẹ.Lý do tại sao cô lại ở trong nhà của thầy hiệu trưởng-Asano Gakuho ấy hả?. Cũng đơn giản thôi. Ba mẹ ly hôn lúc cô còn 7 tuổi và cô được đẩy sang người ba của cô nuôi dưỡng. Nhưng vì không có đủ khả năng nuôi dưỡng Akai nên liền đẩy qua người bạn thân của mình là Asano Gakuho. Và cũng bởi vì hắn là giáo viên nên việc nuôi sẽ tốt hơn cái tên mới học làm cha kia. Nhưng chỉ có riêng cô biết rằng lý do đó không phải như vậy.
"Sáng tốt lành kurai-sensei"_Cô cười đáp lại
" Akai ta phải nói bao nhiêu lần nữa là "Gakuho-sensei" chứ không phải "Kurai-sensei""_Gakuho gấp tờ báo lại giọng nghiêm nghị nói với Akai.
Còn cô vờ như không quan tâm tay với lấy miếng pudding chanh nói"Ểh con thấy nó hợp mà sensei"
"Con..."
"Được rồi ba không phải có cuộc họp ở bên sở sao? Cũng sắp đến giờ rồi. Còn Akai cậu cũng ăn nhanh lên sắp trễ giờ rồi đấy."_Gukushuu
"...."
"...."
----------------
//Tại lớp E //
"Buổi Sáng tốt lành Nagisa"
"Buổi Sáng tốt lành"_Nagisa
"A! Chào buổi sáng Hazuki"_Nagisa
"Ừm"_Akai lướt qua Nagisa đến chỗ bàn mình
"Cậu ấy lạnh lùng ghê"_Hiroto
"Cũng phải cậu ấy từng ở lớp A kia mà"_Rio
"Này các cậu...."_Nagisa
----------------
//Tiết Thể Dục//
.
.
."Một! Hai! Ba! Bốn!..... Năm! Sáu!"_ Tiếng tập thể dục dưới buổi trưa khắp sân" Bảy! Tám!"_ Những đợt vung dao dứt khoát dưới ánh nắng cùng tiếng hô hào của lớp E.
"Thật yên bình! Nhưng là nếu các học sinh không cầm vũ khí trên tay"_ Koro-sensei vừa cầm hoa nhẹ nhàng bình luận.
" Vung dao dứt khoát từ tám hướng tấn công khác nhau! Kể từ bây giờ ta sẽ phụ trách tiết thể dục"_ Karasuma
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Assassination Classroom] Does Not Exist
Fanficnu9 là học sinh trường Kunugigaoka là nhân vật mờ nhạt trong truyện. Nhưng không hiểu vì sao cô lại bị đẩy xuống lớp E. Cốt truyện bị xáo trộn liệu rằng câu chuyện sẽ đi đến đâu? LƯU Ý: CỐT TRUYỆN SẼ KHÔNG GIỐNG SO VỚI CỐT TRUYỆN CHÍNH. MỘT VÀI CHI...