"Được rồi! Tiết học đến đây là kết thúc! Các em vào lớp đi."_karasumaMọi người đi vào lớp, thì thấy một thân ảnh quen thuộc với mái tóc màu đỏ rực, trên tay cầm theo một hộp sữa dâu yêu thích.
"Chào! Lâu rồi không gặp Nagisa."
"Karma-kun! Cậu quay lại rồi!"_ Nagisa bất ngờ nói.
"Hể? Vậy đây là Koro-sensei nổi tiếng sao?"_ Nói rồi cậu đi về phía koro-sensei và Akai đang đứng.
"Tuyệt thật đấy! Thầy thực sự nhìn giống như một con bạch tuộc vậy"_ Karma nhìn chăm chú vào Koro không để ý đến sự xuất hiện của Akai.
"Akabane Karma.... đúng không? Nghe nói em đã hết hạn đình chỉ! Nhưng lẽ ra em không nên đi trễ trong ngày đầu chứ?"_ Khuôn mặt của koro-sensei chuyển sang màu tím với dấu X lớn.
"Ha.. Vừa trở lại em chưa quen với giờ giấc. Thầy cứ tự nhiên gọi em bằng tên"_ Cậu chìa tay ra tỏ ý muốn bắt tay.
"Rất vui được gặp thầy! Koro- sensei không chú ý nhiều đưa xúc tu đáp lại cậu...."
//Phịch// tiếng xúc tu bị bóp nát
"Quá dễ giết"_ Cậu nhanh chóng ném hộp sữa đi, từ trong tay áo xuất hiện con dao nhựa hướng về phía thầy. Nhưng lại bị thầy dễ dàng né tránh.
"Hể? Hay thật, cậu cắt nhỏ con dao giết thầy dán vào trong lòng bàn tay sao. Hay thật đấy"_ Hazuki lên tiếng. Ánh mắt nhìn vào trong bàn tay của karma.
"Hửm... Quan sát không tồi nha... Vẫn tinh mắt như cũ Akai-Chan"_Karma bất ngờ nhìn cô nhưng không dấu nổi vẻ vui sướng khi được gặp Akai
"Đợi cậu quá lâu"_Akai nói xong hếch nhẹ vào vai Karma
"Nhưng thật không ngờ là cậu lại bị đẩy xuống lớp E đấy"
"Chịu thôi do lão ấy vốn muốn trả thù tớ. Được bữa trước nghe tin tớ dính vào vụ ẩu đả liền lấy cớ đẩy xuống lớp E"_Cô nhún vai nói với vẻ mặt thản nhiên như không.
"Hóa ra người mà em nói đến là Karma sao Akai- chan. Thầy không ngờ được nha" _ Koro-sensei cười khúc khích nhìn cô nhưng...
"Phịch" Một xúc tu rơi xuống...
"Em không thích ai chen vào lúc em nói chuyện đâu nha thầy. Chưa kể, chả phải thầy nói biết người em nói đến là cậu ấy sao? Nếu không phải thì thật đáng thất vọng đấy"_Khuôn mặt của cô hiện giờ thật sự rất đáng sợ nha. Hiếm lắm cô mới có dịp trò chuyện với Karma mà lại bị phá đám như vậy.
Còn cả lớp không khỏi bất ngờ, bơi không chỉ có karma mà ngay cả cô đã lấy một xúc tu của thầy một cách dễ dàng. Còn huông mặt Koro -sensei lúc này trắng toát hai mắt vô hồn đứng 1 góc. Vì trong một ngày đã bị mất tới 2 cái xúc tu.
//Một góc nào đó//
"Nagisa... Tớ mới vào lớp E nên không biết cậu ấy... Cậu ấy là người như thế nào vậy?"_Kaede khều khều vai Nagisa hỏi
"...... À, tớ đã học chung với cậu ấy hai năm đầu...Nhưng đến năm thứ hai thì cậu ấy bị đình chỉ học vì đã liên tục hành hung các học sinh trong trường. Và tất nhiên là nhà trường đã đẩy cậu ấy vào lớp E."_Nagisa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Assassination Classroom] Does Not Exist
Fanfictionnu9 là học sinh trường Kunugigaoka là nhân vật mờ nhạt trong truyện. Nhưng không hiểu vì sao cô lại bị đẩy xuống lớp E. Cốt truyện bị xáo trộn liệu rằng câu chuyện sẽ đi đến đâu? LƯU Ý: CỐT TRUYỆN SẼ KHÔNG GIỐNG SO VỚI CỐT TRUYỆN CHÍNH. MỘT VÀI CHI...