Tadhana1

161 6 0
                                    

"Agh" kakagising ko palang. Pagtingin ko sa watch ko "ahh" late na pala ako! Wait bago yan introwduction muna hi ako si Ashe Caroline half canadian but pure maganda. Dali dali akong bumaba para maligo at magbihis pagtapos kolalabas na sana ako kaso umentra si yaya. "Oh ashe saan ka pupunta at nakauniform ka pa?" Sabi niya. Hay nako yaya diba obvious na papasok ako nakakaBOBO ahh. "Papasok po" sabi ko. "Papasok ka? Eh sabado ngayon" ayy, ako pala ang bobo dito. Tsk tsk. "Oh cge na pagluluto nalang kita pero magbihis ka muna" sabi niya. "Ok po" sabi ko. Umakyat na ko para magbihis.....

Pagbaba ko nakita ko ang mga pagkain na nasa lamesa Wow ha angdami at parang masasarap lahat! Dali dali na ako bumaba para kumain di pa kasi ako nagbebreakfast eh.

After 15 munites....

"Ggrrrrpp!" Busog din!
"Ano masarap ba?" Sabi niya "Opo" sabi ko.

At pumunta na ko sa garage para sumakay ng kotse.

"Kuya dane sa mall po" sabi ko sa driver namin. "Ahh sige po maam"
*sa mall*

Pumunta ako agad sa mall para bumili ng mga usong damit di pa kasi ako updated eh.

Damit1: cute na floral top. Ilikeit kaya buy it!

Damit2: cute na hanging blouse cge ipupush ko to! Buy it!

Damit3: tshirt na black na may floral design at may 45 na number cge todo na to buy it!

Damit13: blouse na may raffles cute namn siya kaya bibilhin ko na rin. "1583.00 po maam" sabi ng counter. "Ito ang bayad" sabi ko. "Thank you po maam come again" pumunta na ko sa starbucks. At kumain. Pagtapos...

Umuwi na ko.

Paguwi ko ..... natulog na ko...... Zzzzzz....Zzzzz

TadhanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon