Nữ dong binh xuyên qua: tuyệt sắc Cẩm Y vệ
Tác giả: kim bạc bạc
Văn án:
Giao cùng sinh cùng tử bằng hữu, ngoạn thế giới cao nhất cấp vũ khí, sát nguy hiểm nhất nhân, tại đây chút thống khoái trước đó mặt, tiền tài thanh danh lại tính cái gì đối rượu làm ca, nhân sinh bao nhiêu! Này, chính là cao nhất lính đánh thuê đêm nguyệt.
Xuyên qua sau giả mạo nam tử trở thành hoàng gia cực phẩm Cẩm Y vệ, gặp gỡ phúc hắc vương gia, đối chiêu trung, là địch là bạn? Là yêu là hận? Được rồi, đều nói đánh là thân mắng là yêu, kia giết ngươi đâu?
Văn án bán đứng của ngươi vĩnh viễn đều chỉ có thể là. . .
Bóng đêm ửu ám, đúng là bình minh tiền tối hắc ám thời điểm, chân trời mấy khỏa tịch liêu cô tinh, cũng là hôn ám không rõ.
Phía sau, cũng là một người tối mỏi mệt thời điểm.
Đêm nguyệt vẫn không nhúc nhích đứng ở ẩn nấp chỗ, nhìn chăm chú vào tiền phương kho hàng thức kiến trúc.
Cúi đầu xem liếc mắt một cái chính mình trên cổ tay biểu, đêm nguyệt đối tai nghe nhẹ giọng nói ra 'Hành động' hai chữ sau, lập tức sạch sẽ lưu loát đưa tay lý đổ treo thư kích pháo nâng lên đến phóng tới trên vai, ngay cả nhắm thời gian đều không cần, trực tiếp phóng ra.
Ban đêm u ám ánh sáng đối nàng giống như là hoàn toàn không trở ngại giống nhau, chuẩn xác không có lầm trúng mục tiêu nàng đã sớm xem trọng mục tiêu - kiến trúc tường mặt thừa trọng tối trung tâm điểm thượng.
Theo sát của nàng công kích, cái kia kho hàng thức vật kiến trúc mặt khác hai cái góc đều phát ra cường đại hỏa lực, mục tiêu cùng đêm nguyệt hoàn toàn nhất trí.
Vừa lòng nhìn vật kiến trúc nháy mắt sụp xuống, đêm nguyệt cũng tiêu sái đem trên vai thư kích pháo buông đến, dễ dàng tà dựa vào trên mặt đất, khóe miệng cầu một tia tựa tiếu phi tiếu đùa cợt ý cười, chờ của nàng này đồng bọn thu binh trở về.
Tối nay như vậy nhiệm vụ, đối nàng mà nói, chẳng qua là một cái một bữa ăn sáng mà thôi.
Kỳ thật lúc này đây phi châu sát thủ tập đoàn án tử, vốn sẽ không là nàng xem thượng mắt tiểu ngoạn ý, nhưng là ở nghe thế cái danh thời điểm, nàng lại không chút do dự tiếp xuống dưới.
Nguyên nhân? Không có.
Chỉ là vì nàng nghe thế cái danh thời điểm, tâm đột nhiên liền giật mình, giống nhau cảm giác được ở trong này, hội có một sự tình phát sinh mà thôi.
Nếu tâm động , nàng đương nhiên là được động.
Đêm nguyệt, này ở mỗi một quốc gia hồ sơ lý đều ghi lại ở trọng yếu sách lục tên, tư liệu cũng là giới thiệu vắn tắt đến cực điểm.
Tuổi: không rõ
Cha mẹ: không rõ ( cô nhi )
Quốc tịch: không rõ
Tướng mạo: không rõ
Duy nhất có ghi lại chính là của nàng tính là nữ , hơn nữa là một cái tóc đen da vàng nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Dong Binh xuyên qua tuyệt sắc Cẩm y vệ
General FictionThể loại: Xuyên không cổ đại Tác giả: Kim Bạc Bạc