Phần 3

56 0 0
                                    

Sơ kiến uy danh 21

Gia Luật sở hoa nhất thời lại là ngẩn ra, thật sự không thể tưởng được đêm nguyệt ở phía sau, hội đột nhiên như thế vừa hỏi, theo bản năng trung, lại như trước vẫn là gật gật đầu.

Mặc kệ đêm nguyệt những lời này ở khi nào thì hỏi ra đến, có lẽ, hắn trả lời đều là gật đầu.

Cùng gì một cái mảnh mai nữ tử cũng không cùng đêm nguyệt, xác thực đủ để làm được với một cái mỹ tự.

Đêm nguyệt nhướng mày trong suốt cười, nhẹ giọng nói: "Ta đây, hay không đúng quy cách lên làm các ngươi thảo nguyên công chúa?"

"Công chúa?"

"Thật là công chúa."

Đêm nguyệt trên mặt tươi cười lại có vẻ yêu nghiệt vô cùng, từ từ nói: "Nếu là chúng ta đạt thành hiệp nghị sau, ở sự tình kết thúc phía trước, trên đời, liền không còn có đêm nguyệt công tử này nhân, có, chính là thảo nguyên công chúa cực nguyệt."

Gia Luật sở hoa đôi mắt chợt lóe, trầm ngâm , nửa ngày sau trầm giọng hỏi: "Của ngươi điều kiện?"

"Thứ nhất, chúng ta cùng các ngươi lan lăng quốc chính là kết minh quan hệ, không có điều vị chính và phụ chi phân."

Đêm nguyệt trong giọng nói, là không tha thương nghị kiên quyết, vĩnh viễn cũng không chịu nhân kiềm chế, là của nàng điểm mấu chốt.

Nhìn đến Gia Luật sở hoa có chút cáp thủ tỏ vẻ khẳng định sau, đêm nguyệt sắc mặt nhất chỉnh, chính sắc nhìn hắn, một chữ tự nói: "Tam vương tử, ngươi phải biết rằng, ta nói không có chính và phụ chi phân, trong đó cũng bao gồm mặc kệ gì thời điểm, nếu là ta lâm thời thay đổi kế hoạch, các ngươi kia phương bất luận kẻ nào, cũng không tự tiện quấy nhiễu hoặc là nghi ngờ."

Như vậy điều kiện, làm cho Gia Luật sở hoa nhất thời do dự đứng lên.

Chính là một chút, đi theo lại là thật mạnh gật đầu: "Hảo, nhưng là ta cũng đồng dạng có một yêu cầu, chính là của ngươi kế hoạch, vĩnh viễn cũng không có thể tổn hại lan lăng quốc lợi ích."

"Không có khả năng."

Đêm nguyệt trảm đinh tiệt thiết ba chữ nhất nói ra, Gia Luật sở hoa sắc mặt nhất thời liền thay đổi, trong lòng lại kinh nghi bất định.

"Ngươi không được quên , chúng ta trong lúc đó chính là kết minh, cũng không phải bằng hữu, có, chính là giống nhau mục đích."

Đêm nguyệt cũng là nhoẻn miệng cười, thản nhiên nói thẳng nói: "Nếu là vân lăng quốc chuyện tình một khi chấm dứt, ai lại biết đến về sau hội là cái gì dạng cục diện, này vĩnh viễn cam đoan ta cấp không được, cũng sẽ không cho."

Của nàng còn chưa có nói xong, Gia Luật sở hoa trong mắt liền xuất hiện ý cười: "Hảo, cứ như vậy."

Ngươi dựa vào cái gì cùng ta tranh? 1

Của nàng còn chưa có nói xong, Gia Luật sở hoa trong mắt liền xuất hiện ý cười: "Hảo, cứ như vậy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ Dong Binh xuyên qua tuyệt sắc Cẩm y vệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ