Chap 1: Vấp cục đá

144 10 10
                                    


Hanagaki Takemichi là một sinh viên đại học bình thường, cậu có sở thích là đọc tiểu thuyết. Một sở thích bình thường, mà ai cũng có hoặc không có. Ngoài ra , cậu còn thích đi bar uống rượu nữa.

" Hanagaki! Tớ có một cuốn tiểu thuyết hay lắm này"

Hina một người bạn thân của cậu, đang giới thiệu tiểu thuyết, Takemichi nhìn lướt qua , bìa sách rất đẹp, trên bìa có in một dòng chữ là tên sách là: Xuyên không thành nhân vật phụ. Là một motip trong các truyện ngôn tình. Hina luyên thuyên về cuốn tiểu thuyết"

" Hay lắm, nhân vật chính là một một em gái thất lạc của dàn trai nhân vật chính, thế là lúc đi xin việc tình cờ gặp nhau, không hiểu sao tình cảm lại nở,  nhưng cái kết mở đó... Không biết bọn họ có cưới nhau không. "

Hina thở rồi nói tiếp:

" Nhân vật phản  diện thì  là  một cô em gái họ là thư kí nhưng  vô cùng độc ác.  Tuy nhiên, có một nhân vật phụ cũng rất thích các nhân vật nam chính, đó là Takemichi"

Cậu phụt ngay ngụm cà phê, ướt luôn tập hồ sơ , nhưng cậu không quan tâm lắm. Chỉ nghe thấy một nhân vật phụ cùng tên với mình.

" Aduf, thiệc đó hả "

" Vậy tớ mới khoe với cậu, cảm giác như cậu và những người trong đây rất liên kết với nhau. Sao đọc không?" 

" Được , để đó tớ đọc, spoil trắng trợi'

Hina cười cười rồi đi mất, nụ cười rất lạ, bỗng cô nàng vội vã quay lại, tay cầm nhiều tệp đựng bài tiếng anh. 

" Đợi tớ lâu không, tớ đi vệ sinh rồi sẵn tiện đi photo mấy cái bài văn phạm"

" Ủa, lâu gì, cậu vừa mới ở đây, luyên thuyên về sách tiểu thuyết mà?" - Cậu đáp vì thấy nó lạ lắm

Cô bạn cốc một phát vào đầu cậu, đáp:

" Điên à, tớ đâu có nói với cậu hồi nãy. Tớ bây giờ mới gặp cậu đấy, takemichi kun à. Tỉnh đi"


Takemichi không thể tin được những lời cô bạn nói hồi nãy, vậy thì Hina kia là ai? Cậu lật ngay quyển sách mà cô gái trước , có một dòng chữ ghi ở đầu trang giới thiệu.

" Chúc mừng em, người nhà của em sắp gả cho em những người rất đẹp trai, vì 185 tỷ"

" cái quần đùi gì đây ?" cậu lẩm bẩm khi thấy dòng chữ đó

Cậu bắt đầu đọc, mới vô đã thấy nó cuốn như bánh cuốn. Đọc như chưa từng đọc, Hina nói muốn uống cà phê nên ra ngoài đi mua. Một lúc, cậu thấy đói bụng, nên đã gấp sách lại, định bụng ra cửa hàng đồ ăn nhanh .

Cậu để lại ghi chú cho Hina , rồi dọn dẹp đi ra ngoài thư viện. 


Trong lúc đó, con tác giả đã đặt cục đá trước thềm.

Takemichi đi qua rồi vấp vào cục đá. Đầu cậu đập mạnh vào nền nên ngất đi, tay nắm chặt tiểu thuyết. 










Ảo nhờ




 Cục đá phô mai que đây, iuuuu các cậu nhiều

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Cục đá phô mai que đây, iuuuu các cậu nhiều

[Drop/Alltake] Vấp cục đá tôi chuyển sinh thành nhân vật quần chúngWhere stories live. Discover now