Oneshot: The Job

13.3K 768 1.2K
                                    

Taehyun chống tay lên đầu gối, hắn mở miệng ra và bắt đầu thở hồng hộc với những thớ cơ sưng đỏ cùng vài giọt mồ hôi lấm tấm trên vầng trán. Nhắm mắt lại để hít một hơi dài, tay phải hắn nắm lấy góc áo đem quẹt lên mặt để lau dù chính nó cũng thấm đẫm mồ hôi.

Giọng của huấn luyện viên đanh thép vang lên báo hiệu buổi tập đã kết thúc, xung quanh Taehyun là những tiếng hô hào ầm ĩ từ đồng đội. Thường ngày không được náo nhiệt như vậy, dù điều đó khiến hắn rất đỗi tò mò nhưng nhưng dường như buổi tập đã rút cạn năng lượng của hắn và điều duy nhất Taehyun muốn làm bây giờ là đi tắm rồi về phòng ngủ một giấc.

Hình như họ tính đi ăn để mừng chiến thắng của đội trong cuộc đối đầu gần đây, và người ghi bàn số một Kang Taehyun bị lắc qua lắc lại như một quả banh trước khi chuồn vào nhà vệ sinh trốn. Hắn vặn vòi nước, dùng hai tay vốc rồi vỗ thẳng lên mặt và chà xát.

Nước vào mắt làm hắn cay cay, nó luồn vào cả mũi và Taehyun cảm thấy nghèn nghẹt, nhưng thói quen rửa mặt mạnh bạo riết rồi cũng khiến hắn chai lì theo thời gian. Chỉ tới khi cảm thấy da mặt râm ran, hắn mới ngừng lại, xả nước lên rồi vuốt những giọt nước còn đọng lại trên mặt xuống cằm.

Taehyun nhìn mình trong gương, sạch sẽ và sẵn sàng để về nhà. Nhưng rồi có một vài mảng màu đỏ sẫm đằng sau lưng hắn trong gương khiến hắn nheo mắt để nhìn rõ. Sau khi tầm nhìn hết bị che phủ bởi lớp sương mỏng, Taehyun quay người lại và phát hiện nét bút dạ nguệch ngoạc in trên tường nhà vệ sinh.

Một dãy số, kèm với dòng chữ "Liên lạc để có một đêm tuyệt vời - Choi Beomgyu năm ba".

Hắn ngạc nhiên mở to mắt trong sự ngỡ ngàng.

Taehyun không có hứng thú với việc làm quen với những người ngoài đội bóng đá vì hắn cảm thấy điều đó thật phiền phức. Quen biết một đống người chả được cái tích sự gì ngoài mỗi ngày phải nghe mấy chục cái mồm oang oang. Nhưng Choi Beomgyu thì khác, dù hắn đã cố hết sức để phân tán tư tưởng mỗi khi người xung quanh nhắc tới cậu ta thì nó lại tìm được cách để chui ngay vào đầu hắn. Mọi người réo tên cậu ta tới phát mệt, dường như ngoài việc ngồi túm năm tụm ba về những mẩu chuyện xàm xí về Beomgyu thì họ chẳng còn gì khác để làm vậy.

Tên nhóc nổi từ hồi năm nhất, chủ yếu vì cái mặt tiền. Cậu ta đẹp thật, hắn có nhìn qua một lần trong lớp thể chất. Hắn chưa bao giờ nghĩ Bạch Tuyết là một người xinh đẹp, vì cách anh em nhà Grimm miêu tả cô ả khiến hắn rợn người, nhưng không hiểu sao mà những lời đó lại có thể ốp lên Choi Beomgyu một cách hoàn hảo như vậy.

Da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc đen như gỗ mun.

Nghe cái cách họ miêu tả Beomgyu, có lẽ cậu ta được lòng phái nữ theo kiểu vẻ đẹp thanh thuần. Riêng hắn thì đánh giá Beomgyu còn thiếu hụt khá nhiều để được tung hô. Cậu ta quá gầy, eo cậu ta nhỏ như con kiến và trông nó như thể nếu Taehyun tiến tới và bóp nhẹ một cái là nó sẽ vỡ vun ngay tức khắc vậy. Beomgyu chưa lộ bụng bao giờ nhưng hắn khá chắc là cậu ta không có múi cơ gì hết, vì trong lớp thể chất toàn thấy cậu ta ngồi ì ạch ra.

[TaeGyu] [H] The JobNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ