cành bông của tôi

1.1K 113 25
                                    

Jung Hoseok là một "anti cứng" của một tên idol k-pop nổi tiếng là Suga - rapper của giới underground với tài năng xuất chúng gã chỉ vừa debut một năng đã trở thành hiện tượng mạng xã hội với vô vàn fan tăng lên vùn vụt theo từng giờ.

Hoseok đã từng là fan của gã từ khi Suga vừa debut vài ngày, em mê luyến gã vô cùng đến nỗi trong phòng toàn ảnh, CD bài hát cả mật khẩu điện thoại cũng để ngày gã sinh ra. Rồi một ngày nọ em khó khăn lắm mới giành được vé để xem biểu diễn ca khúc mới, Hoseok đã tích cực gào to tên gã nhằm mong sự chú ý thế mà Yoongi lại chẳng thèm quan tâm em, chỉ nhíu mày rồi phun một ngụm nước bọt sau đó rời đi. Khoảnh khắc đó em như chết lặng, gã khinh bỉ em sao?

Từ đó em vô cùng ghét gã, ân hận vì những tình cảm điên cuồng mà mình trao cho tên khốn chết tiệt là Min Yoongi aka Suga. Hoseok quyết định lập page anti đặt điều vu khống gã, cố tình dịch sai câu nói để fan quốc tế hiểu lầm, xăm soi từng câu hát của gã. Mua CD về sau đó đốt rồi tag thẳng gã vào.

Yoongi biết tất cả vụ page anti vu khống mình nhưng gã cũng lần lượt cho qua, đến khi cậu anti nọ theo dõi lục lọi từng cử chỉ để hạ bệ mình gã mới thực sự bực bội. Gã ghét cuộc sống mình trở nên hỗn độn về những thứ nhảm nhí này. Gã nghĩ ra một kế hoạch để chính tay mình trừng trị nhóc con này, Yoongi cố tình nói lớn hôm sau sẽ đi nghỉ dưỡng một mình ở ngoại ô, vì gã biết thừa đang có một cậu nhóc đang theo dõi mình.

Hôm nay Hoseok biết được tin rằng gã sẽ đi nghỉ dưỡng một mình ở ngoại ô. Em nhanh chóng thu xếp đồ đạc để bám đuôi để chụp ảnh và lên bài bash vì khá lâu rồi mới có cơ hội.

Jung Hoseok bám chiếc xe màu đen trước mắt, sau một quãng đường dài thì đã tới khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô của gã. Em lẳng lặng theo dõi từng bước đi của gã, sử dụng máy ảnh chụp những bức ảnh cho là dìm nhất sau đó sẽ chỉnh sửa một chút rồi đăng lên page. Nhưng lần nào cũng như lần nào, những tấm hình em chụp gã đều đẹp chết mê chết mệt.

Em quyết định đổi phương án khác.

Từ nãy giờ gã không phải không biết là có người theo dõi, thậm chí gã còn biết đó là chàng trai mà đợt concert đó đã hú hét tên gã nhưng bị gã phũ một cách tàn nhẫn.

Yoongi đi vào trong em cũng đi từ từ theo sau, bất chợt gã dừng lại một chút rồi đi tiếp. Hoseok thắc mắc là gã đang làm gì, phải đề phòng thì mới an toàn. Yoongi đi vào trong phòng tắm còn em thì núp ngoài sân vườn chuẩn bị thêm một kế sách mới.

Hoseok ở ngoài cứ nghe tiếng nước chảy rì rào bên trong mà không khỏi nôn nóng, tên này làm gì mà tắm lâu như vậy. Đã gần một tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa chịu ra, mọi sự kiên nhẫn của Jung Hoseok hoàn toàn vỡ tan.

Em chậm rãi bước vào ngôi nhà, nhìn xung quanh tìm kiếm xem ở đây có lấp camera không, quả thật ông Trời đã tiếp tay cho em. Ở đây hoàn toàn không có camera.

Jung Hoseok tiến đến phòng tắm thăm dò tình hình một chút, không còn nghe tiếng nước chảy nữa, biết điều đó em lật đật chạy trốn vào một góc nào đó. Yoongi bước ra khỏi phòng tắm với chiếc khăn tắm vắt ngang hông, Hoseok nhìn gã đến ngốc, không ngờ gã ở trần lại quyến rũ đến như vậy.

[YoonSeok][Oneshort] AntiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ