L.E-BL02

85 3 2
                                    

--_Be ready,hope you like it!--
@Badfist


CHAPTER 02

CARL P.O.V

"Anong oras umalis sina papa?"
T

anong ko sa katulong yumuko ito bago sumagot

"Kaninang umaga pa po, master."

"Okay, go back to your work"
Katulad ng unang ginawa nito ,yumuko muna ito bago lumisan ,kadadating kolang galing school
Pabagsak akong nahiga sa sopa at dahil sa pagod kaya mabilis akong nakatulog.

LANCE P.O.V

"Hey braderrr! Do you think pupunta pa dito si carl?"
He just look at me , seryusong mukha tsk hindi ko maimagine ang sarili kong palaging nakasimangot! Paniguradong maaaga itong magmumukhang matanda! Tsk kung bakit naging kambal kopa ito e

"I don't think so."

"Buong araw kang hindi nagsalita, siguradong amoy palaka na yang hininga mo"
Inisnobbed muna ako nito bago lagukin ang alak na nasa baso nito, nasa club kami ngayon dumeretso na agad kami dito para magsaya, at dahil ayaw kong mag-isa dito kaya sapilitan kong hinila ang kakambal ko.

"Cr lang ako, 'wag kang aalis a!"
Tumayo na ako at sinimulang hanapin ang banyo,kanina pa kami dito kaya medyo madami nadin ang nainom ko medyo umiikot nadin ang paningin ko kaya nahirapan akong hanapin ang cr.

BOOOGSHH! (x,x)

"o-ouch!"
Naramdaman ko nalang bigla ang sahig dahil sa lakas ng bumungo saken!
Napapikit ako ng biglang sumakit ang sintido ko.

"A-ayos kalang ba?"
Malambot na kamay ang humaplos sa balikat ko, tinulungan ako nitong itayo at dahil sa pamamanhid kaya napasandal ako sa pinto nitong banyo,

"W-what the f*ck man!"
I shout and massage my head,i slowly open my eyes, isang lalaki ang ang nakita ko, yumuko ito at pinulot ang salamin.

"S-sorry baguhan lang kasi ako d-dito."
Halatang loser kaya hindi dapat pag-aksayahan ng oras ,nakasuot ito ng black shirt na my collar, nakainsirt din yun sa color brown nitong short ,naka andres bonifacio hairstyle ito ...may desenyo din ang ngipin nito at...may suot na malaking salamin...nerd nga.

"O-okay kalang ba?"
Natauhan ako ng biglang magsalita ito,daglian kong inayos ang nagusot kong jacket at pinagpag pati ang pantalon tsk tiningnan ko ito mula ulo hanggang paa.

"Oo! Mag-iingat ka sa susunod ,hindi lahat ng makakabangga mo eh pagpapasensiyahan ka"
Nahihiya nitong inayos ang salamin

"S-sorry"

"Umuwi kana hindi ka nababagay sa lugar na tulad nito."
Iniwan kona ito at pumasok na sa banyo, tsk lalampa lampa buti nalang pogi yung nakabangga niya.


CARL P.O.V

"mmm..."
Bigla akong nagising ng makarinig ako ng mahihinang katok sa pinto i look at my wrist watch ala-una na ng madaling araw at paniguradong tulog na ang mga katulong,
Rinig ko ang biglang pagbukas ng pinto ,dito ako nakatulog sa sopa sa first floor at kitang kita ako at paniguradong ako ang unang magiging biktima kung sakaling may magnanakaw na pumasok.

LOST_ EYES |Gay Virus BXB|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon