Kate's POV
Nakauwi na kami ni Limen Ng Nakangite
Hindi ko alam Anong nangyari sa puso ko kanina sa jeep Ng nalaman Kong siya si Imen Ang matagal ko Ng hinahanap , Hindi Kasi ako personal na nakapag thank you sa kanya dahil umuwi kami agad nila mom at dad.
"Limen salamat nga pala...Kasi kung Hindi mo pa ako nun tinulungan siguro Hindi ko makakasama Ang parents ko ngayon , kaya sobrang thank you talaga Imen? "
Tinawanan ako ni Imen at niyakap niya Ako....
"Wait lang Imen ah pangalawang yakap na 'to hahaha"
"Ikaw lang pala Yung batang babae na first crush ko ei hahaha " - Imen
Wait what , I can't explain my heart beat right now OMG!
"Ikaw talaga joker mo hahaha" sinagot ko siya ng tawa
"Ito naman DG hindi mabiro , totoong hinahanap din kita kaso hindi na kayo bumalik sa Beach resort , kaya sobrang nalungkot ako nun ,PERO Ngayon sobraaaang saya ko na kasi nandito kana DG ay Este Kate "
"Hindi na ako masungit simula Ngayon ah kaya never mo na akong tawaging DG kase mabait na ako , tyaka alam mo naging masungit lang kase ako Sayo it's because sinumbong mo ako Kay Mom at dad na kinuha Ang answer sheet mo ,ei Kasi Ikaw hindi mo nalang ako pinagbigyan ."
"Kate , Mali Yung ginawa mo at kahit Bali baliktarin mo man Mali talaga Yun kaya Ewan ko ba nasumbong ko tuloy sa parents mo pero may positive side naman Yun kung hindi tayo nagsama sa iisang Bahay ei hindi ko malalaman na Ikaw pala Yung batang babae sa dagat , kaya salamat Kate."
Oo Tama nga siya Mali talaga Yung ginawa ko at pinagsisihan ko na iyon kaya kayo wag kayong mag nakaw Ng answer Ng iba ah para hindi kayo matulad Sakin From Rich to Not so poor .
"Salamat din Imen sa lahat ."
Isang halik sa pisnge Ang binigay ko kay Imen at hahaha guess what napatulala siya Sakin , it's just a thank gift.
"Kate pwede ba kitang alam mo na....."
"Hahaha Anong alam mo na?"
"Pwede ba kitang ligawan? Hehe kung Hindi mo naman gusto ok lang din kate"
"Oo naman ligaw pa naman Yan ei "
Namula ako sa sobrang Hindi ko alam Anong naramdaman ko Ang lakas Ng heart beat ko wait ilang Beses natong nangyayari ah Hindi nato maganda
"Kate , Tara bili Muna tayo Ng ulam para mamaya"
Tumango Ako at pinatigil Ang bilis Ng heart beat ko not literally na tumigil ah , Pina hina ko lang baka dahan dahan na akong mahulog .
Limen's POV
Pumunta kami sa Palengke ni Kate at tinuruan ko siyang bumili Ng gulay at mga kakailanganin namin sa pagluluto
"Kate , malalaman mong sariwa pa Ang isda kung hindi namumula Ang mata nito tiyaka malalaman mo Rin na fresh Ang gulay pag Hindi ito kulay yellow at Hindi lantang lanta kaya Ikaw na mamili alam ko kaya mo Yan"
" Imen salamat sa advice "
Tuwang tuwang pumipili si Kate na parang first time palang niya makapunta at makabili Ng mga gulay at isda
"Eto po ale Ilan po?"
"140 po lahat ma'am, boyfriend mo po ba ma'am?"
Namula ako sa hiya hehe Hindi pa nga niya Ako sinasagot ei
"Eto talaga si ale , ah kaibigan pa lang po"
Ngumite ako dahil parang may chance na maging kami ,
"So may chance po ma'am?
Ako na sumagot dahil nahihiya na si Kate hahaha
"Ale , keep the change na po hahah"
"Tara na imen "
Ngumite ako at naghanap na Ng masasakyan
Vote and Comment ^.^
BINABASA MO ANG
Ms.Sungit meet Mr.Panget? (On-Going)
RomanceMasungit ka ba? Kung 'Oo' edi Isigaw mo! Marami ka ng experience? Kung 'Oo' BAGAY KA RITO. Teka! Pakilala ko muna sarili ko, Ako si Kate Divine Rama SLASH 'Masungit'.Lumaki akong SPOILED BRAT lahat ng gusto ko nasusunod *_^ Pero kung babasehan mo sa...