Limen's POV
"Manang may ******* ba kayo?" ramadam ko narin ang boses ko---nahihiya ata ako ehh!
"Oo ihjo...para kanino ba'to?, ang suwerte niya sa'yo, alam mo bang kadalasang bumibili sa akin ng ano ay boyfriend nila...echos ko talaga oh siya eto na, sana pagbalik mo dito dala mo na girlfriend mo *sigh* mga kabataan talaga ang Advance ng mag-isip ^_^.." =.= napakamot ako bigla sa batok ko at nahihiyang kinuha ang pinabili sa akin...nakakahiya
@_@ ?_?
"Manang...imposible po ang ini-isip niyo ^.^ Mayaman po siya, samantalang ako, isang mahirap na estudyante na kailangang maka-ahon sa kahirapan...sige po, una na ako...salamat po ulit."
Wala pa akong na-girlfriend kahit Hearthrob ako, iba ang hinahanap kong babae, hindi hard to get, a kind person, maunawain, malambing, at mahal ako...impisobleng ma-girlfriend si DG hahahaha nakakainsulto sa part ko na Na-Arrange Marriage siya sa akin ^_^, bahala ka na Tadhana, ikaw naman ang kilala nilang Isang abstract na bagay o kaisipan na nagtatakda ng pangyayari ng mga bagay bagay. kahit na malimit akong maniwala diyan pero nararamdaman ko naman ang sakit sa mga taong iniwan at sinaktan kahit ang marami sa kanila ay naging masaya sa pangyayari ^_^ napaka-imposible man na halos lahat kasi ng tao ay sinisisi sa tadhana lahat lahat ng malas o kasiyahan nila *sigh* ako kaya, magiging masaya kaya ako sa piling ng pinili ni tadhana sa akin? (Author: syempre naman, abangan mo lang, walang mali sa umasa ^_^ ops! walang re-react...peace yow) ....
Halos hingal akong tumigil sa banyo ng babae, napaka-laki ng University na'to at marami pang pa-sikot sikot maraming student ang nakatingin sa akin...bahala sila..basta mabigay ko na itong ano kay DG...Argh! I hate this feeling, namumula na naman si ako -_- ano bang nangyayari sa akin?!
"ha ha ha ha *hingal po'yan ni Limen ^_^*" naghantay ako ng papasok sa banyo ng Babae -_-...
"Ateng Ganda ^___^ pwede po ba itong ano ng babae iabot niyo sa ikalawang banyo sa unahan, salamat po ulit ^_^ "
ngumite muna ito ng napakalapad at maya-maya tumango ^_^ salamat tadahana hahahah ^.^
"Sure!.. wait Gf mo ba? nasa loob?" Umiling ako ng ilang beses at nginitian si Ate ^_^ Ewan nagkibit balikat ako *sigh*
"Parang na hot sit pa kita ^_^ okay lang huwag munang sagutin ^__^"
nahihiya akong ngumite at tumalikod na...namumula na naman ako! aaahhh!
Kate's POV
*tok tok..tok*
liningon ko ang pintuan kasi may kumatok obvious naman sa tunog di po ba? haist ok back here...
"sino'yan?" agad na sabi ko -_- alam namang may tunog ng tubig ehh! at naka-lock argh! common sense lang te!...
"May pina-abot ang lalake sa labas,----- ito..."
binuksan ko ang pinto maliit lang ha...nilahad ko ang kamay ko, teka! parang walang balak ibigay sa akin?!....
"Akin na.." nginitian niya ako...^.^ ang lambing niya pa! ~.~
"Alam mo...mahirap mahanap ang gano'ng lalake, kaya ito ibibigay ko na...Ang swerte mo na nga..."
tulala kong sinara ang pinto -_- na -ano ko ba siya?! >.< nabagok siguro ulo nito!...Wait! alam ko tinutukoy niya, si Panget,ang Panget sa buhay ko!...Argh! ano siya? para mahirap hanapin?! tsk ang dali nga lang niya napapayag na baguhin ako! tama ba yung sinabi ng babae?! psh! ang mahirap hanapin si----Tadhana ehh!...
gusto ko siyang hanapin para balikan ang araw na kinuha ko ang answer sheet kay Panget! para hindi na'to mangyari!!! para mabalik ang araw na nakasanayan kong buhay!!!!
Sana mahanap na kita TADHANA! humanda ka talaga sa akin!...
Limen's POV
Ang tagal naman -_-
"Pst, Salamat pala sa ginawa mo..."-Kate -_-
"ge,walang ano man -_-"
"Tara pasok na tayo..." pinauna ko muna siyang pinalakad para matingnan ang likod niya,
hmm ge malinis na ^_^ *sigh*
BINABASA MO ANG
Ms.Sungit meet Mr.Panget? (On-Going)
RomanceMasungit ka ba? Kung 'Oo' edi Isigaw mo! Marami ka ng experience? Kung 'Oo' BAGAY KA RITO. Teka! Pakilala ko muna sarili ko, Ako si Kate Divine Rama SLASH 'Masungit'.Lumaki akong SPOILED BRAT lahat ng gusto ko nasusunod *_^ Pero kung babasehan mo sa...