SELAINE'S POV
"Ate ate wake up wake up"sbi ng kapatid kong makulit.haish eto na naman po sya nangungulit kahit saturday ngayon.
"Hmm cant you see im sleeping li'l sis"sbi ko sabay talukbong ng comforter
"Eh ate n-"hndi ko na pinakinggan ung iba pa nyang sasabihin dahil tinakpan ko na ung tenga ko ingay kasi eh.At maya maya tinanggal ko na ung kamay ko sa tenga ko.wala na ksi akong nararamdamang prensence ni li'l sis eh kaya matutulog na ko whoooo
Teka saturday ngayon diba kaya wala akong gagawin.wait wala nga ba.isip isip isip.kyaaaaaaaaahhhhh saturday it means tuturuan namin ni me ung mga bata sa church namin so kaya ako ginigising ni li'l sis dahil hinihintay na ko ni me.
Kyaaaaahhh kaya agad agad akong tumakbo papunta sa bathroom ko tapos naligo then after that nag bihis na ko ng damit.nag ayos ayos ng sarili then boooom tapos na.
At lumabas na ko ng room ko at bumaba na.kyaaahhh nakita ko na si me dun na nakaupo sa sofa kausap nya pa si li'l sis.
"Kyaaahhh sorry me im laaaattte"sbi ko sabay natapilok ako dun sa nakakalat na toy ni li'l sis pero akala ko mahuhulog ako ng tuluyan pero sinalo ako ni me.
"Me be careful"sbi ni me.
"Sorry po um lets go li'l sis una na kmi"sbi ko sabay ayos ng tayo."Okie ate um ate diba you promise me that i can play outside later with jonathan"sbi ni lianne.she's 7 years old.
"Um yeah but kasama mo si ate poty"sbi ko
"Yeah whatever bye na ate kuya"sbi ni lianne at lumabas na kmi ng bahay at sumakay na sa car ni me.By the way im selaine wright.20 years old.fil-am ako 4th year collage sa ateneo at ang coarse ko ay culinary arts at maganda ako,sexy,matalino,mabait,nag tuturo sa mga bata sa church namin,mayaman,part ng choir sa church namin at higit sa boyfriend ko po si
Gian scout.fil-am,20 years old na rin sya at nag aaral rin sa ateneo at ang coarse nya ay business ad.malamang nagapag mana ng business pero ako hndi ako tagapag mana may share lng.si kuya na bahala dun.
Yeah tatlo kmi mag kakapatid then si me(gian) ay dalawa lng sil-
"Hey me problem"kyaahh nakakagulat.oo nga pala kasama ko si me.hehe
"Um nothing"sbi ko sabay tingin sa daan."Sure eh kanina ka pa"sbi ni me.
"Um sorry may iniisip lng ako about school and mamaya"palusot ko.kainis nag pakilala pa kasi ako sainyo eh hehe joke.XD LOL"Eh why you woke up late again a while ago"sbi ni me.
"Sorry tinapos ko muna kasi ung thesis ko para this saturday and sunday wala na kong aasikasuhin"sbi ko."Isshh fine buti na lng sanay na ko everytime i fetch you"sbi ni me.yeah every saturday kasi ganun ung routine ko pag gigisingin ako hehe.
"Hehe sorry me love you"sbi ko sabay kiss sa cheeks nya."Love you too"sbi nya sabay pisil ng ilong ko at maya maya ay nasa church na kmi buti na lng hndi pa kmi late.whooooo
"Oh nandyan na pala kayo"sbi ni sister lia.
"Good morning po"bati namin ni me sabay bless sa kanya."Good morning rin pag palain kayo ng dyos pumasok na kayo at hinihintay na kayo ng mga bata"sbi ni sis.lia
"Okay po"sbi namin ni me at pumasok na kmi sa loob ng church.At ayun na nga tinuruan nanamin ung mga kiddos para bukas ready na sila sa pag praise kay god.
"Okay so were done guys good job"sbi ko sabay thumbs up.
"Yeah were really have a great time with you so see you tomorrow"sbi ni me."Okay po bye ate selaine bye kuya gian thanks a lot"sbi ng mga kiddos at umalis na sila at nag ayos na kmi ng gamit.
"Um me i need to go to cr"sbi ni me.
"Okay ill wait you there at the guard house"sbi ko and he nodded at pumunta na ko dun sa may tapat ng guard house at tinext ko si li'l sis.