Chương 51
Chương 51: "Vậy bây giờ tin chưa?"
Trong phòng bệnh hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có tiếng cành cây nhẹ nhàng đánh lên cửa sổ do bị gió mùa đông thổi.
Nếu không phải sau khi Khương Ninh nói ra câu thứ hai, con ngươi của Yến Nhất Tạ co lại, sự cứng nhắc và đau đớn mãnh liệt dưới đáy mắt dần chuyển thành sự kinh ngạc và không dám tin, Khương Ninh xém chút nữa tưởng là cậu thiếu niên bị chú định thân.
Khoảng tầm mấy phút, cậu ngây người tại chỗ, chỉ nhìn chằm chằm cô, ngoại trừ yết hầu lăn lên lăn xuống thì động tác nào cũng không có.
Sao không có phản ứng vậy?
Chẳng lẽ cô nói vậy còn chưa đủ trực tiếp à?
Adrenalin (1) của Khương Ninh có hơi tăng vọt.
(1) Đây là một hormone được tuyến thượng thận bài tiết vào trong cơ thể. Adrenaline được giải phóng vào máu và có vai trò như các chất trung gian hóa học. Adrenaline trong cơ thể sẽ tăng tiết khi con người có cảm xúc sợ hãi, giận dữ hoặc đam mê thích thú. Sự tăng tiết Adrenaline giúp cơ thể chống lại những phản ứng nguy hiểm, có hại đến cơ thể.
Cô cố nén sự xấu hổ, cúi đầu, dùng đầu đụng vào vai Yến Nhất Tạ: "Này, cho chút phản ứng đi."
Trái tim cô đều sắp nhảy ra ngoài rồi.
Bây giờ, Yến Nhất Tạ mới từ từ lấy lại tinh thần từ trong sự kinh ngạc cực độ. Cậu chăm chú nhìn đầu Khương Ninh gần trong gang tấc một lúc lâu, không biết nghĩ tới điều gì, bỗng nhiên chau mày lại, đôi mắt dần dần nhiễm một chút nghi ngờ.
Cậu liếc nhìn điện thoại của Khương Ninh bị vứt qua một xó, hỏi với giọng điệu không chắc chắn: "Cậu đang chơi trò mạo hiểm hay nói thật với ai à?"
"...?" Ngay lập tức, Khương Ninh bực tức không có chỗ phát giận, nếu bây giờ cô có một túi máu thì cô sẽ phun ra ba lít.
Lời tỏ tình của cô không đáng tin đến như vậy à?
Ở kiếp trước, trước khi sự nghiệp còn chưa đi vào nề nếp, Khương Ninh cũng đã từng diễn vài bộ phim thần tượng không đủ tiêu chuẩn, cũng đã từng diễn kịch bản tỏ tình, nhưng đó là trong phim. Khương Ninh phân rất rõ cuộc sống hiện thực và trong phim. Trong đời sống thực, cô còn chưa từng tỏ tình đường đường chính chính, tim đập nhanh hơn như này.
Kết quả Yến Nhất Tạ lại cho cô một cú phanh gấp, tim đang đập nhanh hơn biến thành tức đến nổ phổi ngay tức khắc.
Khương Ninh vỗ đùi, tức giận hỏi lại: "Cậu nói gì đó?"
Sau khi lời này còn chưa nói xong, Yến Nhất Tạ lại tin là thật. Đường quai hàm của cậu thiếu niên kéo căng lên, nắm tay đang buông xuông bên người cũng nắm chặt theo bản năng, cậu rũ mắt xuống, che giấu sự tức giận và thất vọng cùng nhau, giọng nói gần như khàn mất: "Sau này có thể ít đùa mấy trò như vậy được không?"
Trò đùa từ ba năm trước đến tận bây giờ, ban đầu còn là mấy câu nói nhảm như "cam tâm tình nguyện đi theo cậu đến bất kỳ chỗ nào", "chỉ đối với cậu như vậy", bây giờ càng ngày càng quá đáng, ngay cả câu "làm người yêu đi" như vậy cũng có thể tùy tiện nói ra khỏi miệng.