Đầu lưỡi từ trong lỗ đít rút ra khiến Taiju bất mãn cực kỳ, anh đang được liếm sướng, cảm giác con cu sắp bắn tinh rồi, tuy Sanzu dùng ruy băng thắt chim lại không cho ra.
Mà sao cũng được, cảm giác đang sướng nhưng bị cắt ngang làm Taiju đè mạnh mông anh xuống mặt Sanzu, ngoáy ngoáy muốn lưỡi hắn lại tiếp tục thọc vào liếm lỗ đít.
Sanzu mém xíu bị lỗ đít dâm đãng của Taiju làm cho chết ngộp thật rồi, hắn đưa tay đánh chát chát không khoan nhượng, còn nhéo một cái lên hòn dái của Taiju. Nhìn anh bị hành hạ mà cũng sung sướng rên dâm, lủi thủi đứng dậy không ngồi lên mặt Sanzu nữa.
Thay vào đó ôm tay hắn, thè lưỡi liếm môi sanzu, hôn chụt chụt, lấy lòng hắn, cùng nhau nút lưỡi sướng muốn chết.
"Ưm...chủ nhân...cho cái gì lên cu em vậy...lạnh quá...nóng nữa..hah...aa...cặc càng nứng hơn rồi...làm em muốn xuất tinh."
"Là lồn giả đó anh, cái này tự mút cu anh được luôn, phê lắm. Lát nữa là anh bắn ra được à, em muốn nhìn South bắn tinh, bị em chơi đến bắn."
Cái lồn giả Sanzu chọn là loại trong suốt, hắn không rút cây kim loại trong lỗ tiểu South ra mà để nguyên như vậy, rồi cho thêm cái lồn giả kia vào. Mút chặt lấy con cặc South, bóp bóp xoắn xoắn làm gã phê tới nái, miệng đĩ rên rỉ không kiểm soát được.
"Aa...áaa...nó mút cu em nè chủ nhân ơiii...xoắn chặt lấy đầu buồi rồi...còn ấm nữa...thật là đã~...cu bị kẹp sướng chết rồi...oh...ohh...cu em muốn trào tinh...chủ nhân ơi...em bắn...em bắnnn!"
"Đáng yêu quá, bắn tinh đi anh, bắn cho em coi đi."
South nứng quá rồi, cặc Sanzu đụ tới tấp lỗ đít gã, còn lồn giả thì mút chặt thân cu. Hai túi tinh bên dưới va đập lên hòn dái của Sanzu, tinh trùng sòng sọc trào lên lỗ tiểu, tới cây kim loại cũng không cản lại được. Nó bắn phọt ra ngoài lúc lồn giả xoắn chặt đầu buồi, bắn văng cây kim loại trong lỗ tiểu South luôn.
Sanzu nhìn rõ cảnh đó lắm, cái đùi chuppy cơ bắp của South vẫn còn run bần bật, con cu của gã vừa bắn ra chưa được bao lâu đã cứng trở lại. Tiếp tục phun ra thêm hai ba cỗ tinh trùng đặc quánh nữa, làm chỗ giao hợp của hai người nhầy nhụa không tả nổi.
South đưa tay xuống lỗ đít, quẹt lấy đám tinh trùng đang sùi bọt trét lên hai núm vú, nhét vô miệng, mút chùn chụt như em bé đang bú sữa mẹ. Mặt gã đỏ bừng, lộ vẻ đĩ thõa khi phập mông điên cuồng xuống con cặc Sanzu.
"Chủ nhân...đụ em với...lỗ đít em cũng muốn...nhớ cặc bự của chủ nhân...hưmm...sao chủ nhân đụ có mỗi South vậy...lỗ đít khó chịu quá...nứnggg...em muốn được ăn cặc bự của chủ nhân."
"Được rồi mà, đợi một chút, chắc hai anh đêm nay ép khô em luôn quá."
Chim to đang chôn trong lỗ đít nhiều nước của South phình to gấp hai lần, căng mép thịt đỏ tươi ra hết cỡ. Từ lỗ tiểu của Sanzu cũng trào ra một ít tinh dịch, chảy tí tách khỏi hậu môn South cùng với đống tinh trùng nhớp nháp.
Sanzu nâng cao hông rồi thít mông lại, dùng hết sức địt vào lỗ đít South, mặc kệ gã thét đến khàn cả giọng, trên rốn lồ lộ đầu buồi của Sanzu. Lỗ đít bị đụ lòi thịt bên trong nhìn thảm thương cực kỳ, nhưng sanzu vẫn cứ nắc phành phạch vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
♞𝐒𝐨𝐮𝐭𝐡𝐒𝐚𝐧𝐳𝐮𝐓𝐚𝐢𝐣𝐮 - 𝐑𝟐𝟏♘ 𝐒𝐚𝐝𝐢𝐬𝐭 𝐌𝐚𝐬𝐨𝐜𝐡𝐢𝐬𝐭
Fanfiction-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: Mèo con bặc cự và hai gã yanglake zú to. -𝗖𝗮𝘁𝗲𝗴𝗼𝗿𝘆: đam mỹ, 1x2, R21, thô tục, chửi thề nhiều, bdsm nhẹ, oneshot (hơi dài nên tách ra) 𝙒𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜 ➺ Sanzu top, South and Taiju bot. -𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Tsuchimikado.